ยอมรับตกอับ หลังประกาศขายบ้านพ่อบุญธรรม 100 ล้าน พร้อมเงินที่จะได้รับ ถ้าขายบ้านได้

สร้างความฮือฮาอยากมากเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 นักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ออกมาโพสต์คลิปใน TikTok @winaikraibutr ประกาศขายบ้านพักสุดหรูที่พัทยาในราคา 100 ล้านบาท โดยในคลิป เมฆ วินัย อธิบายเพิ่มเติมว่า บ้านที่ประกาศขายนั้นเป็นบ้านของพ่อบุญธรรมชาวเยอรมัน

ซึ่งต้องการจะขายบ้านพร้อมที่ดินในราคา 100 ล้านบาท อยู่ในพระตำหนักซอย 5 ห่างจากพระตำหนักประมาณ 100 เมตร บ้านหลังนี้มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง โครงสร้างแบบเยอรมัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มี 8 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ รวมถึงที่จอดรถได้ประมาณ 6-7 คัน

นอกจากนี้ เมฆ วินัย ได้พาชมบ้านแบบคร่าวๆ ทั้งภายในบ้านซึ่งตกแต่งอย่างดี เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ก่อนจะพาไปดูด้านนอกของบ้าน เผยให้เห็นตัวบ้านนั้นเป็นสีขาว มีที่จอดรถ สระว่ายน้ำ และสวนหน้าบ้านที่มีต้นไม้ใหญ่ ทำให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่มาก เรียกว่าหรูหราสมราคาจริงๆ

ล่าสุดเมฆ วินัย ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังประดาศขายบ้าน 100 ล้าน ซึ่งหลายคนมองว่าตกอับ โดยเมฆ วินัยก็ได้ตอบกลับทันที ว่า ใช่ผมตกอับ ป่วยมา 3-4 ปี ไม่ได้ทำงาน เราต้องดิ้นรนด้วยตัวเราเอง ทางไหนได้เงินก็ทำ ซึ่งเมฆ วินัยยังได้เผยว่า ถ้าขายบ้าน 100 ล้านได้ จะได้ส่วนแบ่ง 5 ล้านบาทนั่นเอง ซึ่งเงิน 5 ล้านนี้ จะทำให้ตนและครอบครัวหมดหนี้ไปในทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *