เคลื่อนไหวแล้ว อ๊อฟ แจงดราม่า หลังอดีตแฟน ธัญญ่า โพสต์แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม แชร์โพสต์ของเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ระบุว่า… การมูฟออนไว ไม่ผิด เพราะคนเราฮีลใจต่างกัน แต่การมูฟออนที่แบบ ไปงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร อิคนที่เคยทำให้เรามีปัญหากัน มันทำให้สงสัยนะว่า สรุปเมิงมูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน

จากนั้น ธัญญ่า อาร์สยาม เขียนแคปชั่นว่า แฟนใหม่เธอน่าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอาราย ตัวหลอกซับซ้อนซับก็มานะคะ ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวระบุว่า… ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆ ต้องมาชวยโดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง

คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณ ป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ ช่วยหางานให้ผม พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็น ผญ.คนเดียวในกลุ่ม เลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว

แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆ เดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ เดินหน้าทำงาน ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ

โพสต์ดังกล่าว…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *