เจ้าของตำนานปิ้งไก่ กัญจน์ เปิดโมเมนต์ จับมือดาราหนุ่ม เปิดตัวหวานเว่อร์

ทำเอาแฟนละครหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคม 2565 กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง หรือเจ้าของตำนานปิ้งไก่ในละคร อังกอร์ ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยกัญจน์ได้โพสต์ภาพโมเมนต์จับมือกับแฟนหนุ่มขณะเดินท่องเที่ยวที่บ้านผาฮี้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นละมุนใจมากๆ พร้อมแคปชั่นว่า… เพราะทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวและ ความทรงจำซ่อนอยู่ จนดาราคนดังและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ น้ำตาล พิจักขณา อ่ะ ยางงายยยยยยยยยยย ต้องนัดกันแล้ว ด้านหนุ่มกัญจน์ก็ตอบว่า… จ้า ขณะที่ ยุ้ย จีระนันท์ ก็แซวว่า… ขอด้านหน้าค่ะ กัญจน์ก็ตอบว่า อุ้ยยยย ฯลฯ

ทั้งนี้ แฟนหนุ่มของกัญจน์ก็คือหนุ่มสุดหล่อคนในวงการบันเทิงอย่าง เควิน หรือ เค กิตติพันธ์ ทันใจ นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงานในละครหลายๆ เรื่องของ ฉลอง ภักดีวิจิตร นั่นเอง

นอกจากนี้ เมื่อย้อนไปส่องโมเมนต์ก็พบว่า กัญจน์เคยโพสต์คลิปหวานๆ ลง TikTok เป็นโมเมนต์ที่อีกฝ่ายขโมยหอมแก้มกัญจน์ตอนเผลอๆ เล่นเอาหลายคนที่เข้ามาดูต่างบอกว่า สวีตเว่อร์ น่ารักสุดๆ ดูแล้วอดเขินแทนไม่ได้จริงๆ แถมยอดวิวทะลุ 1.2 ล้านวิวไปแล้ว เป็นการเปิดตัวที่หวานจนน้ำตาลยังจืดสนิท

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *