ยอมขอโทษแล้ว หลังโดนดราม่า มิลลิ โพสต์ด่าแรง แจงสิ่งที่ต้องการสื่อจริงๆ

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องสาว มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า… ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด เกี่ยวกับเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู จนเกิดดราม่าลุกลามดัน #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ทำให้หลายกลุ่มออกมาประกาศแบนกันเลยทีเดียว โดยล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 สาวมิลลิ ได้ทวีตข้อความขอโทษโดยระบุว่า… จากกรณีทวีตข้อความ ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวสูญเสียเลยสักนิด ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจ และไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้

ซึ่งเกิดจากอารมณ์ และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูดจนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือ และเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร

สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจน และไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น

จากข้อความที่หนูทวีตไปทำให้เกิดความเข้าใจผิด และถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมพ์ไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษ และจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *