วอลเลย์บอลสาวไทย ลัดฟ้าถึงบ้านแล้ว รัศมีแข FC ยืนหนึ่ง เฝ้ารับถึงหน้าสนามบิน

จากกรณีความเคลื่อนไหวของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบภารกิจเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอวีบี วูเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนส์ชิพ 2022 ณ.ประเทศเนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยแข่งทั้งหมด 9 นัด ชนะ 4 นัด แพ้ 5 นัด เก็บได้ 11 แต้ม จบอันดับที่ 7 ของกลุ่มเอฟ และจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 13 มาครองได้สำเร็จ ล่าสุดวันที่ 10 ต.ค. 2565 โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำคณะนักกีฬาเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย

โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแฟนวอลเลย์บอลที่เดินทางมารับกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี รัศมีแข ฟ้าเกือล้น ดารานักแสดงชื่อดัง และ อรอุมา สิทธิรักษ์ เดินทางต้อนรับถึงสนามบิน

หลังเดินทางถึง โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า… ขอบคุณสมาคมฯ ครูผู้สร้าง สโมสร ที่ปล่อยนักกีฬามาแข่งขัน และซ้อมรวม 7 เดือน ภาพรวมในปีนี้ถือว่าเรามาได้ดี แต่จะไต่ไประดับสูงกว่านี้ก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *