ทำเอาปลื้มสุดๆ เปิ้ล นาคร แจ้งข่าวดี ออก้า ได้เป็นแชมป์โลกเจ็ตสกีแล้ว

เรียกได้ว่า ทำเอาปลื้มสุดๆ หลังจาก น้องออก้า หรือ นครา ศิลาชัย นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย วัย 10 ปี ลูกชายของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย อดีตแชมป์โลก ได้คว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022 สนามที่ 2 ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยออก้า นักเจ็ตสกีที่อายุน้อยที่สุดในนามทีมชาติไทย ลงแข่งขันในรุ่นเรือยืนเยาวชนอายุ 10-12 ปี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ หลังจากการแข่งขัน เปิ้ล นาคร ผู้เป็นบิดา ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คของตัวเอง เปิดเผยว่า… ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง

จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10 ขวบที่ต้องเจอ วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ แต่เฉกเช่นกัน ณ.ช่วงเวลาเดียวกันนี้กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ

ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไปจากเหตุการณ์อันโห-ดร้า-ย ขอร่วมไว้อาลัย สนับสนุนเยาวชนไทย ขณะที่จูน กษมา ภรรยาของเปิ้ลโพสต์ว่า… ในที่สุดออก้าก็ทำได้แล้ว มอบรางวัลนี้ให้พี่ๆชาวไทย กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด

ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 ของโลก และอายุน้อยที่สุดของโลก และเค้าก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto
– และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก
– และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ๆ รุ่นpro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้

ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณนะลูก ขอบคุณความฝึกซ้อม ความอดทน ที่ไม่เคยบ่นเลย มีวินัยตามตารางที่ป๊าวางไว้ ออก้าได้ทำประสบการณ์ดีๆครั้งนี้ด้วยตัวเอง จำมันไว้นะลูก และพัฒนาตัวเองต่อๆไป เป็นนักกีฬาที่ดีทั้งกายและใจนะลูก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *