กระแสตีกลับ ติ๊นา หลังเปิดใจดราม่า อิงฟ้า ตั้งนานทำไมเพิ่งมาพูด อย่ามาพูดให้ตัวเองดูดี

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ที่มีกระแสดราม่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับ ติ๊นา ศุภนาฎ และต่อมา อิงฟ้า ได้เคลียร์ใจกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศรี ถึงปมดรามาต่างๆ ไปเรียบร้อยแล้ว รวมถึงเรื่องความรักกับ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่ ณวัฒน์ บอกให้รอก่อน 3 ปี ค่อยรักกัน ล่าสุด ติ๊นาไปออกรายการแฉ พร้อมยืนยันสถานะกับอิงฟ้าด้วยตัวเองว่า ก็ไปมาจริงๆ ค่ะ (สถานะกับอิงฟ้าตอนนี้?)

ต้องบอกก่อนเลยว่าติ๊นากับน้องเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย ก็เป็นเพื่อนกันปกติ (เพื่อนของติ๊นาอธิบายให้ฟังว่า รู้จักกับอิงฟ้าเพราะเคยไปเป็นแขกในรายการยูทิวบ์) ไม่ได้ไปกับ อิงฟ้า ตามลำพังแต่ไปกันเป็นกลุ่ม เราไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเป็นแก๊งหลายๆ คนเลย เพื่อนเยอะ

ทริปนั้นก็ไปหลายคนอยู่ ไม่ได้มีอะไรเลย เพราะทุกคนชวนๆ กันไป ไปเป็นกลุ่ม (ณวัฒน์บอกว่าต้องการให้อิงฟ้าเก็บตัวและซ้อม แต่เธอพาอิงฟ้าไปเที่ยว?) ติ๊นาไม่ได้รู้ตารางงานของอิงฟ้าว่าทำงานวันไหน ยังไง รู้แค่ว่าวันนี้เป็นวันหยุด เพื่อนชวนก็เลยไป ไม่บ้าพอที่จะคิดเกาะกระแส อิงฟ้า จะไปเกาะทำไมให้ทัวร์ลงตัวเอง จะไปเกาะอะไรเขา

คิดว่าเขาจะมาสนใจคนอย่างหนูเหรอ หนูอยู่ของหนูตรงนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว หนูไม่ได้อยากให้มันเกิดกระแสแบบนี้เลย แต่ถ้าหนูคิดจะเกาะเขา หนูคงบ้าไปแล้ว ไปเกาะเขาทำไมให้ทัวร์มาลงหนู เอาจริงๆ เพิ่งรู้จักน้องตอนที่ถ่ายรายการตัวเอง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพิ่งรู้จักกันเลย ตอนที่โดนมองว่าเกาะกระแส รู้สึกงง งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

หนูทำอะไรผิด หนูแค่ไปเที่ยวกับเพื่อน ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันหลายคน งงว่าตัวเองทำอะไรผิด อาจจะเพราะหนูเป็นแบบนี้ เพราะคนอื่นเพื่อนผู้หญิงหมดเลย (หัวเราะ) เผยจบกันแฟนเก่าไปนานแล้ว ก่อนเจอกับ อิงฟ้า จริงๆ แล้วเราห่างกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ไม่ได้โพสต์ว่าเลิกกัน ห่างกัน หรือลบรูปกัน เราเคลียร์และจบกันด้วยดี (ก่อนเจออิงฟ้าเลิกแฟนเรียบร้อย) ค่ะ

ไม่รู้จะต้องรอ อิงฟ้า 3 ปีทำไมเพราะไม่ได้จีบกัน ลั่นอนาคตยังบอกไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงๆ อนาคตบอกไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และหนูขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งไปให้น้องเขาเหมือนที่ทุกๆ คนเชียร์น้องค่ะ (ณวัฒน์บอกว่ารออีก 3 ปีได้ไหม?) จริงๆ มันไม่ได้เป็นถึงขั้นการจีบกันเป็นเพื่อนกัน หนูก็ไม่รู้ว่าหนูจะรออะไร (ไม่ใช่แฟนกันจะไปรอทำไม?) ค่ะ ถ้าวันหนึ่งมันถูกคอกัน หนูก็ไม่แน่ว่ามันจะยังไง แต่วันนี้หนูบอกไม่ได้

แจงไปสิงคโปร์ทำไมไม่พา อิงฟ้า นั่งชั้นธุรกิจ เป็นการจองที่ก๊วนเพื่อนจองกันมา และเราบวกไปทีหลัง ก็ต้องไปกับเขาตามนั้น เลือกไม่ได้ เพื่อนติ๊นาได้บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราก็เข้าใจแฟนคลับ ทัวร์ทุกทัวร์ที่มาลง อะไรที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด รู้สึกไม่ดีกับความรู้สึกที่มีต่อน้อง และน้องก็เป็นตัวแทนคนไทยและเราก็เป็นหนึ่งในกำลังใจที่เชียร์น้องเหมือนกัน ก็อยากให้ตัวแทนของคนไทยประสบความสำเร็จที่สุด แต่ถ้าอยู่ดีๆ ในช่วงจังหวะที่ผ่านมาแล้วน้องเราไปมีผลกระทบก็อยากจะขอโทษตรงนี้ กับอะไรที่เข้าใจผิดกันมากกว่า

ลั่นตนบริสุทธิ์ใจพอ กล้าเข้าไปคุยก้บ ณวัฒน์ คาดไปฟังคนอื่นมาทำให้เข้าใจตนผิด คุยค่ะ เป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน (ณวัฒน์บอกว่ามีอะไรให้เข้าไปคุยกับเขา?) หนูงงอยู่ว่าจะคุยเรื่องอะไร หนูบริสุทธิ์ใจ ถามว่ากล้าไปคุยไหมกล้าค่ะ คือจริงๆ หนูอยากจะบอกตรงนี้ว่า พี่ณวัฒน์อาจจะไปฟังคนอื่นมา ถ้าได้สัมผัสและรู้จักติ๊นาจริงๆ ทุกอย่างมันไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ล่าสุดหลังติ๊นา ออกมาเปิดใจก็เกิดกระแสตีกลับอีกครั้ง โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุว่า…

ตนพูดดีนะ หมายถึงพูดให้ตัวเองดูดีอ่ะ ตอนดราม่าหนักๆคุณไปอยู่ไหนมาคับ คุณมาเอาอะไรตอนนี้ ตอนที่เรื่องกำลังเงียบและอิงฟ้ากำลังประกวดอยู่… มารผจญของจริง #อิงฟ้ามหาชน #อิงฟ้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 #missgrandthailand #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ #ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์

ชมคลิป…

ที่มา: poy_slan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *