โซเชียลจวก แม่ไอ้แมนไม่สลด แถมยังบอก เป็นเรื่องของเวรกรรมแต่ชาติปางก่อน

จากกรณี ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจ ก่อเหตุ ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ 38 คน และยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกหลายราย ก่อน ส.ต.อ. ปัญญา จะตัดสินใจจบชีวิตภรรยาและลูก

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางดอกไม้ ศรีชัย อายุ 63 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า… เมื่อเช้าวันนี้ตัวเองเพิ่งพาลูกชายเดินทางไปที่ศาล จ.หนองบัวลำภู ในคดียาเสพติด โดยตัวเองสังเกตว่าลูกชายน่าจะมีการเสพยาเสพติดไปด้วย เพราะว่าเขามีสีหน้าค่อนข้างเครียดพูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง

เมื่อคืนนี้ลูกชายเพิ่งทะเลาะกับภรรยาของเขา แต่ตัวเองไม่รู้ว่าเรื่องอะไรเพราะปกติก็จะทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ตัวเองเพิ่งมาทราบข่าวว่าลูกชายไปก่อเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดยลูกก็ไม่ได้เข้ามาพูดคุยหรือมาหาตัวเองหลังเกิดเหตุแต่อย่างใด แม่ของผู้ก่อเหตุพูดให้ทีมข่าวฟังว่าเมื่อเช้าวันนี้ ตอนที่อยู่ศาลฯ ลูกชายมาพูดแปลก ๆ กับตัวเองว่า แม่ขอโทษ ป่านนี้ผมยังไม่ได้ตอบแทนพระคุณของแม่เลย

ซึ่งตัวเองก็รู้สึกแปลกใจเพราะปกติลูกชายจะไม่เคยคุยอย่างนี้กับตัวเอง เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่ลูกชายตัวเองไปก่อเหตุ และอยากให้อโหสิกรรมให้ลูกชายตัวเองด้วยถือว่าเป็นกรรมเป็นเวรมาแต่ชาติปางก่อน ตัวเองเพิ่งรู้มาไม่นานว่าลูกชายมีเรื่องของยาเสพติด และคิดว่าเป็นเรื่องของยาเสพติด นี่แหละที่ทำให้ลูกชายกลายเป็นแบบนี้ เขาน่าจะมีการเสพยาเสพติดมากเกินไปถึงไปก่อเหตุ

ลูกชายตัวเองเป็นใจใหญ่ เป็นคนขี้สงสารคน จริง ๆ แล้วลูกชายตัวเองเรียนจบปริญญาตรีได้เกียรตินิยมอันดับสอง คณะนิติศาสตร์ เขาเป็นคนเรียนเก่ง วันนี้ตัวเองก็เอาใบเกียรตินิยมฉบับนี้ไปให้ศาลฯ ดูเพื่อให้พิจารณาลดโทษลูกชายด้วย เรียกได้ว่าจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้สังคมไม่พอใจคุณแม่เป็นอย่างมาก และมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

ชมคลิป…

ที่มา: ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *