เพราะแบบนี้ FIVB จึงเลือกภาพ ชัชชุอร เป็นเรื่องราวสุดประทับใจในศึกชิงแชมป์โลก

ถือเป็นสีสันที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 กันยายน-15 ตุลาคม 2565 โดยในการแข่งขันสนามแรกที่ อาร์เนม ประเทศเนเธอร์แลนด์

โดยทางเว็บไซต์ Volleyballworld ได้จัดประมวลภาพสุดประทับใจบางส่วนที่เกิดขึ้นในช่วง 3 วันแรกของการแข่งขัน ปรากฎว่าทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ FIVB ได้เลือกรูปภาพของ

ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลสาวทีมไทย ที่ทำแต้มได้มากสุดในเกมที่เอาชนะ ตุรกี 3-2 เซต ติดเข้าทำเนียบด้วย 1 ภาพ จากทั้งหมด 19 ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ชัชชุอร โมกศรี ทำ 33 คะแนน ให้ ไทย เอาชนะ ตุรกี

ไปได้แบบลุ้นระทึก 3-2 และไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน รอยยิ้มของเธอก็ไม่เคยจางหาย Chatchu-On Moksri scores 33 times towards Thailand’s thrilling 3-2 win over Trkiye and never drops her smile in the process

สำหรับเรื่องราวความประทับใจของ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลก ที่ผ่านมาได้รับเสียงชื่นชมมาอย่างต่อเนื่อง ถึงการสร้างความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่ได้เห็นไปทั่วโลก จนทำให้หลายชาติปันใจเชียร์พวกเธอ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *