น้ำตาร่วง พ่อแม่พิการทางสายตา หอบดอกไม้มายินดีลูกชาย รับราชการ วันติดยศ

เชื่อได้ว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่ต้องการอะไรจากลูกนอกจากเห็นลูกประสบความสำเร็จ ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างไม่ต้องเดือดร้อนใคร เหมือนกับหนุ่มรายนี้ ที่กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน้ำตาซึม ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ และพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า tondach23 ได้ออกมาเผยคลิป

ทำเอาใครที่เข้ามาพบเห็นจะต้องน้ำตาไหลกันบ้าง พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า… ต้นเดช ทำให้ คุณพ่อได้แล้วนะครับ ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นของนายสิบตำรวจตรี ที่ได้ทำความตามความฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งตามองไม่เห็น ที่ต้องการอยากให้ลูกชายได้รับราชการตำรวจ

โดยเป็นเวลากว่า 1 ปี 6 เดือน ที่นายตำรวจท่านนี้ต้องฝ่าฟันมาจนสำเร็จ ซึ่งวันที่ 30 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ติดยศ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับเขาด้วย หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่เดินทางหอบดอกไม้ช่อเงินมาแสดงความยินดี ทำเอาต่างพากันร้องไห้น้ำตาไหลกันทั้ง 3 คน

เรียกได้ว่ารับรู้ถึงความภูมิในของคุณพ่อคุณแม่ ที่มีต่อลูกชาย และน้ำตาของความดีใจของลูกชาย ที่ทำความฝันคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จแล้ว หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันชื่นชมอย่างไม่ขาดสาย

ชมคลิป…

ที่มา: tondach23

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *