เผยสถานะ ต่าย อรทัย-วิน เล่าประวัติเศรษฐีชาวลาว ลั่นรวยจริง

จากกรณีที่ ต่าย อรทัย ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า… ห้างแตก ที่ ตลาด Shopping Mall สปป.ลาว ขอขอบใจ น้ำปลาแดกเพื่อนวิน @win.william ที่ให้โอกาสพี่ต่ายไปร่วมเปิดงาน และได้ไปฮ้องเพลงให้พ่อแม่พี่น้องชาว สปป.ลาว ได้ฟังเด้อ ต่ายอรทัย taiorathai

ล่าสุด ต่าย อรทัย ได้เล่าว่า… ตนไม่ได้รู้จัก วิน วิลเลียม เป็นการส่วนตัวมาก่อน แต่ก็ดีใจที่วินให้เกียรติไปเป็นแขกในงานเปิดตัวธุรกิจ เขาเป็นคนที่มีความพยายาม และเขารู้จักเราจากการที่แม่เขาฟังเพลงเรา แล้วเขาก็เลยได้ฟังด้วย ตอนนี้เขาทำธุรกิจ และกำลังจะทำน้ำปลาร้าปรุงสุก ซึ่งที่ สปป.ลาว ยังไม่เคยมี และวิน อาจจะเป็นผู้บุกเบิกคนแรก

เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน สถานะเป็นเพื่อนร่วมงานแต่ติดตามกันในโซเชียลมาตลอด เกี่ยวกับการสู้ชีวิตของเขา ซึ่งเขาเคยบอกเราว่า ผมไม่ต่างจาก พิมรี่พาย ผมสู้ชีวิตแบบนั้น (หลายคนอยากจะรู้ว่า เขาเป็นใครอะไรยังไง?) ที่จริง เป็นคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในตอนนี้ ถ้าเราอยู่ในสื่อโซเชียล ก็จะเคยเห็นเขา เขาจะมีหัวในเรื่องของธุรกิจอยู่แล้ว และเขาก็ลงมือทำอย่างจริงจัง จนมาถึงตอนนี้ ที่มีวิกฤตเข้ามาก็ยังต่อสู้อยู่

สำหรับเรื่องที่ทุกคนมองว่าหนุ่มวินเป็นเศรษฐี ต่าย อรทัย เผยว่า… น้องเป็นคนจริงจังกับชีวิต สู้มาขนาดนี้แล้ว ก็มีทุกอย่าง ทั้งที่อายุ 20 ต้นๆ เหมือนผู้ใหญ่มาก ไม่ผิดเลย ที่วันนี้เขามีทุกอย่าง หรืออยู่ในระดับไฮโซ เป็นคนรวยหรือมหาเศรษฐีได้ ก็อาจจะเรียกแบบนั้นได้จริงๆ ที่หลายๆ คนให้ความสนใจในปัจจุบันนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *