ขวัญใจชาวโลก เปิดคอมเมนต์ต่างชาติ ถึงลูกยางสาวไทย หลังถล่มโครเอเชีย 3-0 เซต

ก็ผ่านไปแล้วทั้ง 3 นัด สำหรับทีมลูกยางสาวไทย ที่ตอนนี้กำลังลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่เนเธอร์แลนด์กับโปแลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมกัน โดยผลงานในกลุ่มบี ทีมตบสาวไทยลงแข่งไปแล้ว 3 นัด มี 5 คะแนน จากการชนะตุรกี 3-2 แพ้โปแลนด์ 0-3 และล่าสุดชนะโครเอเชีย 3-0

ก่อนมีคิวลงดวลกับเกาหลีใต้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 2565 ตามเวลาประเทศไทย 19:00 น. วันนี้เรามีคอมเมนต์ส่วนหนึ่งจาก Volleyball World ที่แฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลกพูดถึงเกมที่สาวไทยปราบสาวโครแอตไปด้วยฟอร์มสุดเฉียบเมื่อวานนี้ ลองไปชมกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ana ไทยสมควรเป็นผู้ชนะ เอากอดแน่นๆ จากบราซิลไปเลย Taban Joshua อย่างฮาเลย

ตอนที่ทีมโครเอเชียสับสนว่าผู้เล่นไทยคนไหนจะเป็นคนตบทำคะแนน Ricky Prasetyo ยินดีด้วย ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม รักนะ จากอินโดนีเซีย The Paramount Paramount โครเอเชียเกมรับห่วย การคุมพื้นที่ก็แย่ ทั้งๆที่พวกเธอสูงและตบหนัก ควรจะรับมือกับเกมบุกของทีมไทยได้ดีกว่านี้ Cindy Espiritu ฉันรักทีมไทย ผู้เล่นชุดนี้เก่งมาก

คาดหวังสูงได้เลย upysza กองเชียร์ไทยในสนามน่ารักมาก Munichie FarmBoy เป็นเกมที่ดีของทั้งสองทีม แต่ทีมไทยดีกว่า สู้ต่อไปนะสาวๆ Amm Maxx กองเชียร์ไทยมีทุกที่จริงๆ พวกเขามีชีวิตชีวาและน่ารัก ยินดีด้วยนะทีมชาติไทย Eko Harpanto ไอดอลผมเลยทีมไทยเนี่ย ยืนหนึ่งในอาเซียนของจริง Sean Bhu

ยินดีด้วยนะทีมไทย วันนี้ฟอร์มเจ๋งอีกแล้ว โครเอเชียเองก็เล่นดี Ruben NS พวกเธอตัวเล็กกว่าทุกทีมเลยมั้ง แต่ฝีมือนั้นเก่งแท้ Arm002 สาวไทยกลับมาแล้ว โอกาสเข้ารอบสูงมาก สู้ต่อไปนะ alan ricci ฉันเป็นคนบราซิล หวังว่าทีมไทยจะได้ไปเล่นรอบสุดท้าย พวกเธอมีเสน่ห์มาก ทั้งสวยและน่ารัก ยิ้มแย้มตลอดเวลา

เชียร์พวกเธออยู่นะ ยินดีด้วย Andressa Pereira ทีมไทยเหนือชั้นจัดเลยเกมนี้สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 65 เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยต์ 23

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *