ดราม่าแฟนวอลเลย์บอลเดือด ไม่พอใจหลังไทยพ่ายโปแลนด์ ลั่นควรเปลี่ยนตัวโค้ชได้แล้ว

เมื่อคืนของวันอังคาร 27 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา มีการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (2022 FIVB Volleyball Women’s World Championship) ผล วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ งานนี้ทำเอาทีมลูกยางสาวทีมชาติไทยต้านไว้ไม่อยู่ จนต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติโปแลนด์

สำหรับศึกกลุ่มบี นัดที่ 2 นี้ ช่างเป็นที่น่าเสียดายจริงๆ ด้านวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์เอาชนะทีมชาติไทยไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 เซต (25-17,25-17,25-17) ส่งผลให้ทีมลูกยางสาวมีแต้มลงสนาม 2 เกม โดยชนะ 1 แพ้ 1 เท่ากับ 3 คะแนน และทีมชาติโปแลนด์ที่ชนะ 2 เกมรวด จึงมี 6 แต้มด้วยกันขณะนี้

หลังจากที่ ผลวอลเลย์บอลสาวไทยพบโปแลนด์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดดราม่าทันที เนื่องจากชาวเน็ตหลายคนมองว่า โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในปัจจุบันยังแก้เกมไม่ดีพอ นอกจากนี้ยังมีความเห็นที่ว่า เรื่องที่โค้ชขอเวลานอกช้านั้น หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่านักกีฬายังพอสู้ได้

ซึ่งพวกเธอจะมีสัญญาณบอกทางสต๊าฟโค้ชว่ายังไหว หรือต้องการรอดูอีกสักลูกเพื่อหวังจะพลิกเกม ซึ่งทั้งนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชจะทำงานกันเป็นทีมอยู่แล้ว บ้างก็ระบุว่า ที่สาวไทยมาได้ไกลถึงขนาดนี้ก็เพราะมีโค้ชของคนไทยนี่แหละที่ปั้นมาได้จนกลายเป็นที่รักของทั่วโลกขนาดนี้

ความคิดเห็นดังกล่าว…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *