หยอง เปิดตัวเมียคนล่าสุด เมียรวย สายเปย์ ซื้อแบรนด์เนมให้ทั้งตัว หมดไปเป็นล้าน

ตลชื่อดัง หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาคนใหม่ป้ายแดง นัดดา ปนัดดา สาวสายเปย์ที่ยอมทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกคนที่เขารักได้ พร้อมจะพาไปอยู่อเมริกาด้วยกัน งานนี้ขอพรจนได้เป็นแฟนกับ หยอง ลูกหยี พร้อมแต่งงานแล้วแบบสายฟ้าแล่บ

เป็นสายเปย์?
นัดดา : ให้เขาเพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนเขาให้เป็นคนใหม่ จากที่เขาแต่ใส่ชุดกีฬา ข่าวที่โจมตีเขาว่าเป็นตลกตกอับ เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ เพราะเราเห็นเรารู้ เรามีความรู้สึกว่าอยากให้เพราะตัวเราเสื้อผ้าแบรนด์เนมเยอะอยากให้คนรอบข้างเราได้ใส่ของแบรนด์เนม

เปย์เป็นล้าน?
นัดดา : ล้านกว่าค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง
หยอง : หลังจากที่วิดีโอคอลกันไป ครั้งสองครั้ง ก็มีรถมาส่งดอกไม้ จากเขาส่งมาให้
พอเขาส่งของแบรนด์เนมมาให้?
หยอง : เรารู้สึกว่ามันเยอะไป เสื้อผ้ามาของฝากเป็น ร้อยๆ ชิ้น มีทุกอย่างเลย มันเยอะมาก เราก็บอกพอแล้ว

แต่งงานจดทะเบียนสายฟ้าแลบแล้ว?
หยอง : เราคุยกันทุกวันๆ เราก็มั่นใจ ผมถามว่าคุณเชื่อเหรอว่าผมจะเลิกเจ้าชู้ เขาบอกอายุขนาดนี้ไม่เลิกก็ไม่ได้แล้ว เขาถามเรามั่นใจมั้ย เขาอยากให้ไปอยู่อเมริกา ไปพักผ่อน หยุดทุกอย่างอีก 5 ปีเกษียณทุกอย่าง ซื้อบ้าน แล้วเทียวดูกิจการ เขาเป็นนักธุรกิจ เขาถามอยากจดทะเบียนกับเขามั้ย เราก็นิ่งจดเลยเหรอ พอ 3-4 วันก็ไปจดเลย

แต่งงาน?
หยอง : เขามาครั้งที่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง เรามองใจเขาขาดหมดแล้ว พี่ก็กำหนดวันเลย ไปจัดงานที่ลพบุรี แขกมีร้อยกว่าคนเอง มันกึ่งคอนเทนต์ คือเราต้องบันทึกหลักฐานไว้ทั้งหมดเพื่อเราจะได้ไปโชว์สถานทูตในวันนึงที่เราจะไปอเมริกา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *