แฟนคลับฮาลั่น ชัชชาติ ขอโทษ จียอน ไม่รู้เป็นดารา ลั่นทุกคนรู้จักน้องหมด ยกเว้นผม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนยิ้ม เมื่อผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เดินสำรวจสวนเบญจกิติพร้อมกับลูกชาย น้องแสนดี ก่อนจะได้พบกับนักแสดงสาวอารมณ์ดี จียอน หรือ ซอจียอน และมีการถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกันเป็นที่ระลึก ซึ่งตอนแรกผู้ว่าฯ ได้ถามไถ่ว่าจียอนเป็นคนที่ไหน เป็นดาราหรือเปล่า

ซึ่งจียอนก็บอกว่าเป็นคนเกาหลี ดาราตลก แต่ผู้ว่าฯ ก็ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือพูดจริง คิดว่าอำ ล่าสุดวันที่ 26 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับการติดตามสถานการณ์น้ำและการรับมือพายุโนรู ซึ่งในช่วงต้นไลฟ์ได้มีการกล่าวขอโทษสาวจียอน ระบุว่า… ขอโทษน้องจียอน ทุกคนรู้จักน้องทั้งโลก ยกเว้นตนกับแสนดี

ก่อนที่แฟนคลับจะทักมาบอก ตอนนี้รู้จักแล้ว วันหลังเจอจะได้ทักทายอีก ก่อนที่ช่วงท้ายไลฟ์จะมีการกล่าวขอโทษจียอนอีกครั้งว่า… ขอโทษน้องจียอนอีกทีนะที่เมื่อวานผมกับแสนดีไม่รู้จักเขา เดี๋ยวเขาจะรู้สึกเสียเซลฟ์ แต่ไม่เป็นไร ทุกคนที่ดูอยู่รู้จักเขาหมด ยกเว้นผมกับแสนดี (หัวเราะ)

ขณะที่ จียอน มีการโพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า… accidentally bumped into อาจารย์ถามว่าเป็นดาราเปล่า หนูเลยบอกว่าหนูเป็นคนตลก อาจารย์งงไปเลย ทำงานสู้ๆ นะคะอาจารย์ อย่าลืมเรื่องเอาน้องหมาเข้าสวนด้วยนะคะ

ที่มา: queengyeon

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *