คุณแหวน แย่แล้ว เจ้าของอพาร์ทเมนต์ไล่ออก เหตุทะเลาะกับผู้ชาย จนคนอื่นไม่ได้หลับได้นอน

เรียกได้ว่าหลายคนยังคงจำได้กันเป็นอย่างดี หลังได้มีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปว่าตนเองนั้นได้เอาทอง และโทรศัพท์ไอโฟนไปทิ้ง โดยยังบอกอีกว่า ไม่ชอบ ก็โดยมันทิ้งลงน้ำไปและยังบอกอีกว่าของทั้งหมดเป็นของแท้ จากกรณีที่มี tiktok บัญชีชื่อ titima 2511 ได้ลงคลิปคอนเทนท์โยนโทรศัพท์และสร้อยคอทองคำลงบ่อน้ำ และมีการไลฟ์ขายโทรศัพท์มือถือแต่ไม่ได้ส่งของจนมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ล่าสุดมีดาวtiktok ดังบัญชีชื่อ angjy555 ได้ไลฟ์สดให้นางสาวแหวน ดาวtiktok เจ้าของคอนเทนท์ดังให้ออกมาขอโทษผู้เสียหายที่ได้โอนเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ หลังนางสาวแหวนไลฟ์สดผ่าน tiktok ขายโทรศัพท์มือถือแต่พอมีคนโอนเงินแล้วไม่ได้ของจนมีผู้เสียหายหลายคนร้องขอส่งเรื่องให้ดาว tiktok ชื่อ angjy 555 ให้ไปตามตัว จนพบว่านางสาวแหวนได้พักอยู่ในอพาร์ทเมนต์ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังอพาร์ทเมนต์และได้ติดต่อทางเจ้าของอพาร์ทเมนต์ให้เรียกตัวนางสาวแหวน ดาว tiktok ลงมาเพื่อจะสอบถามข้อมูลแต่ทางนางสาวแหวนไม่ยอมลงมาพบผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด เอาแต่เก็บตัวเงียบ จากการสอบถามนางสาวบี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เจ้าของร้านไก่ย่างหน้าอพาร์ทเมนต์ได้เล่าว่า นางสาวแหวนมาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน

ทีแรกตนไม่รู้ว่าเป็นดาว tiktok แต่พอตนได้มาเห็นคลิปต่างๆ ของนางสาวแหวน และมีคลิปโยนโทรศัพท์ และสร้อยทองก็ได้มีการสอบถามนางสาวแหวนก็ได้เล่าให้ตนฟังว่าคลิปที่ทำนั้น เป็นคอนเทนท์ที่ทำเพื่อให้คนดูเอายอดวิว จะได้มีผู้ติดตามเยอะๆ มีงานโฆษณาเข้ามา ทุกอย่างปลอมหมด โดยที่จากการพูดคุยกันนั้นนางสาวแหวน ก็เป็นคนปกติดี แต่ที่ทำแบบนั้นต้องที่จะนำลง tiktok เท่านั้นเอง

ทางด้านนางสุดใจ โรจนโพธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ได้เปิดเผยว่านางสาวแหวนได้มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน ทีแรกไม่รู้ว่าเป็นดาว tiktok แต่ระยะหลังๆตนได้ดูคลิปจนรู้ว่าเป็นดาวtiktokชื่อดังและมีคนติดตามเยอะ แต่เรื่องส่วนตัวไม่รู้มาก แต่รู้ว่ามีการมามีเรื่องทะเลากันที่หน้าอพาร์ทเมนต์

จึงพอจับใจความว่ามีการไลฟ์ขายของ แต่ไม่ส่งของจนมีคนมาตาม และได้ไปทำงานที่ 7-11 แต่ทำได้เพียง 7 วัน พอมีเรื่องโด่งดังทาง 7-11 ก็ปลดออกทันที ซึ่งได้กำหนดให้นางสาวแหวนอยุ่ที่อพาร์ทเมนต์ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน ทำให้คนอื่นที่พักผ่อนเดือดร้อน จากที่ทะเลาะกันแล้วส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *