สาวรับงานยังอึ้ง เจอตัวจริงกลายเป็นดาราหล่อมากซื้อกิน ตั้งสติทำหน้าที่ให้ลุล่วง…

เป็นเรื่องที่เม้าธ์มอยอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับกรณีดาราซื้อกิน โดยสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์รับงานผ่านไลน์เจอดาราหล่อมากทำเอาตกใจว่า เมื่อเรารับงานเขาติดต่อผ่านไลน์ ใช้โปรไฟล์เป็นการ์ตูนติดต่อมา เราไม่ได้คิดอะไร……… พอไปถึงเคาะประตู

เปิดออกมาเป็นดาราหล่อมาก ช็อตไป 3 วิตั้งสติแกล้งไม่ตื่นเต้น……. รวบรวมสติทำหน้าที่ลุล่วงไปด้วยดี… ทั้งนี้ในคลิปยังซูมไปที่กระเป๋าสีดำที่ติดสัญลักษณ์ของรถหรู ก่อนที่จะกลับกล้องมาซูมกางเกงผู้ชายที่ถอดวางไว้ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #เขิน #ฉันรักเขา โดยมีคอมเมนต์ต่างๆ นานา บ้างก็เข้ามาบอกว่า…

รุ่นน้องทำงานแนวนี้ ได้กินดาราบ่อยมาก, เราจะบอกว่ามันมีจริงค่ะ ใครไม่อยู่ในวงการนี้วงการเด็กเอ็นจะไม่รู้เลยเจอคนดัง ดารา นักการเมือง คือเรื่องปกติ ดาราซื้อกินเข้าจะมาบอกเหรอ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แจ๊ค แฟนฉัน ไปออกรายการ แพท ณปภา โดนเทเซมาที่แพท ยอมรับเป็น สายซื้อกิน เพราะเป็นคนชอบความตื่นเต้น ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ ขี้เบื่อ แถมยังเปย์หนักสุดจัด

สาวคนไหนขอยืมเงินไปทำหน้าอก เปย์เลยเป็นแสนก็ให้ เป็นคนชอบช่วยเหลือคน แถมยังเคยเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักแสนให้สาวด้วย แต่ขนาดซื้อกินเจ้าตัวบอกก็ยังโดนเทเลย

ที่มา: โดนเทเซมาที่แพท

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *