ไม่ขอทน คู่รักต่างวัย ของขึ้น โพสต์เดือด หลังโดนชาวเน็ตด่าแรง

เชื่อว่าความรักของคนเรานั้น ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะตกหลุมรักใครตอนไหน และแน่นอนว่าเรื่องอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักหากคนสองคนจะรักกัน และหลายคนคงจำกันได้สำหรับคู่รักต่างวัย อย่าง น้องเวฟ กับพี่พร เป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่โด่งดังโลกออนไลน์

โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่หลังเปิดตัวคบกันก็โดนกระแสต่างๆนาๆเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นความเหมาะสมทางด้าน อายุ บางคนบอกว่าแม่ลูกกัน บางคนบอกยายกับหลาน และบอกว่าไปกันไม่รอด

แต่ทั้งคู่ก็ยังคบกันมาจนถึงทุกวันนี้ และยังมีคลิปทำกับข้าวน่ารักๆด้วยกัน ล่าสุดทำเอาน้องเวฟถึงกับทนไม่ไหว หลังโดนว่าอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า… คำก็มีเมียแก่สองคำก็มีเมียแก่มึงเป็นอะไรมากป่ะขาดความอบอุ่นเหรอว่ะ

เรียกได้ว่างานนี้ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก เช่น อย่าสนใจกับคำพูดพวกนั้นเลยค่ะ คนคิดไม่ดีทำอย่างงัยเขาก็คิดลบค่ะ ไม่ต้องสนใจค่ะน้อง… พี่เองก็เกิดจากพ่อและแม่ของพี่เหมือนกันพ่อพี่เขาอายุอ่อนกว่าแม่พี่เกือบ 2 รอบเลยค่ะ

ไม่เห็นพ่อพี่จะแคร์สายตาใครเลย แถมจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่อยู่กินกันใหม่ๆ เลย พี่เห็นทะเบียนสมรสท่านทั้งสองพี่เองยังรู้สึกดีใจที่ท่านอยู่ด้วยกันมานานจนแก่เฒ่า สู้ๆนะคะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *