นร.หญิงวัย 17 ร้อง ถูก นร.ชายขืนใจต่อหน้าเพื่อน 30 คน ช้ำใจหนัก ผอ.บังคับให้รับว่าสมยอม

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2565 เวลา 10.00 น.  หญิงอายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.เลย พาหลานสาวอายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกนักเรียนชายในโรงเรียน ขึ้นมาที่หอกักตัวเด็กหญิงที่ติด cv แล้วบังคับขืนใจหลานสาวต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน เมื่อวันที่ 24 ส.ค.65 เวลา 23.00 น. ทางโรงเรียนขอให้ปิดข่าว กลัวจะเสียชื่อเสียง

จึงได้ร้องไปที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 ที่ผ่านมา จะขอตรวจสอบ จนถึงวันนี้ยังไม่ทราบเรื่อง จึงร้องเรียนมาทางสื่อให้ช่วย ป้าเด็กเล่าว่า… ทางโรงเรียนแจ้งให้ทราบว่า หลานสาวมีเรื่องชู้สาวในหอพัก ให้ผู้ปกครองมาพบ จึงเดินทางไปพบเพื่อขอข้อมูล แต่ทางรอง ผอ. และครูฝ่ายปกครอง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของเด็กนักเรียนที่นัดเพื่อนชาย

โดยทางโรงเรียนสรุปว่าเป็นการสมยอมกัน ทำผิดกฎโรงเรียนจะให้ออก แต่กลัวเด็กเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ โดยยื่นขอเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้ จากนั้นพยายามจะเอาหลานกลับบ้าน แต่ทางโรงเรียนไม่ยินยอม อ้างว่าเด็กกำลังใกล้สอบ สุดท้ายสามารถเอาหลานกลับมาบ้านได้ และร้องไปทางมูลนิธิปวีณา และกระทรวงศึกษาธิการ

แต่สุดท้ายไม่ได้รับคำตอบจากกระทรวงฯ จนเข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2565 เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กในวันที่ 27 ก.ย. 2565 ขณะที่เด็กสาวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2565 ช่วงกลางดึก มีนักเรียนชาย 4 คน ขึ้นมาที่หอพักกักตัวเด็กนักเรียนหญิงที่ติด CV แล้วไปนอนกับนักเรียนหญิง 4 คน ต่อหน้าเพื่อนในห้องกว่า 30 คน

จากนั้นมาวันที่ 24 ส.ค.  2565 เวลา 5 ทุ่ม ขณะที่ตนนอนอยู่นั้น เห็นมีนักเรียนชายกลุ่มเดิม มาด้วยกัน 6 คน มานอนกับนักเรียนหญิง 5 คน เหลือคนที่ 6 มาทราบชื่อภายหลังว่า เอิร์ท อายุ 15 ปี เข้ามาบังคับขืนใจตน ต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 คน เมื่อลงมือเสร็จ นักเรียนชายทั้งหมดก็ได้ออกจากหอพักไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนนักเรียนหญิงในห้อง ที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าร้อง เพราะโดนข่มขู่ไม่ให้ยุ่ง มิฉะนั้นจะถูกเล่นงาน จากนั้นครูเรียกไปสอบถาม และบังคับให้บอกกับผู้ปกครองว่าเป็นการสมยอม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *