มองตามกันทั้งถนน สาวแซ่บขี่บิ๊กไบค์จอดข้างทาง คนเห็นขยี้ตาแรง

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoady เผยเรื่องราวของสาว อ้ายเฟ่ย สาวเซ็กซี่นักซิ่ง เจ้าของฉายา เทพธิดาบิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดียลของไต้หวัน มีแฟนๆ ผู้ติดตามในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก โดยปกติแล้วเธอมักจะอวดภาพความแซ่บ ขณะไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดโปรดปราน ขี่บิ๊กไบค์เที่ยวภูเขา.

แต่เมื่อเร็วๆ มีภาพของเธอภาพหนึ่ง ได้กลายเป็นประเด็นเผ็ดร้อนที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เป็นภาพขณะที่เธอขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปจอดริมถนนข้างทาง ซึ่งดูเผิน ๆ ก็เหมือนจะเป็นภาพธรรมดาทั่วไป และเธอก็ไม่ได้ใส่ชุดโชว์แซ่บเช่นเคย ซึ่งภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ของอ้ายเฟ่ยก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว

มีทั้งผู้ที่เข้าไปกดถูกใจและแสดงความคิดเห็น หลายคนเข้าไปกล่าวแซวติดตลก เช่น เธอเปิดไฟหน้าส่องสว่าง 2 จุด, รถคันอื่นเห็นแสบตาแย่ และ ขยี้ตาแรง มันเด่นเกินไปไหม ในขณะเดียวกัน มีผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนที่เป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เข้าไปคอมเมนต์เมนต์ตักเตือนว่า…

เธอควรระมัดระวังการแต่งกายให้เหมาะสมและมีการป้องกันมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม อ้ายเฟ่ย ได้เข้าไปตอบกลับความห่วงใย กล่าวว่า ไม่เป็นไร ในเมื่อกล้าใส่แบบนี้ ก็จะรับผิดชอบตัวเอง

ที่มา: ettoday, aifei.9961

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *