ออกอาการ ไชย์พล เครียดจัด ด่ากราดพ่อตา-แม่ยาย หลังใกล้วันขึ้นศาล เดือนนี้

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติออกหมายจับ ลุงพล ฐานความผิด 3 ข้อหา พรากผู้เย าว์ ทอดทิ้งเด็ กเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศ-พหรือสภาพแวดล้อม ทำให้การชันสูตรพลิกศ-พ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป โดยรายงานระบุว่า…

ตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จากเส้นผม ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าลุงพลพาหลานขึ้นภูเขาไปจนเสียชีวิต⁣ ใช้เวลารวบรวมหลักฐานนานเป็นปี กว่าจะสามารถปิดคดีขอศาลอนุมัติหมายจับได้ในครั้งนี้⁣ และต่อมา ลุงพลได้ประกันตัวออกมาสู้คดี

ล่าสุด TikTok ช่องzongchanel ได้โพสต์คลิประบุว่า… ใกล้วันขึ้นศาล ไชย์พลอาการออก เครียดจัด ด่ากราดพ่อตา-แม่ยาย ลั่น ม.288 ไม่เคยอยากได้ ว่าซั่นนน #ไชย์พลวิภา #ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ #ลุงพลป้าแต๋น #ติ่ง #ความจริง #ขอทานออนไลน์ #คดีน้องชมพู่ #ฆาตกร #จําเลย #แถ #กกกอก #ป้าแต๋น #ส่องชาแนล #น้องชมพู่ #ลุงพล #ศาลมุกดาหาร #ขึ้นศาล #สืบพยาน

ซึ่งในคลิปดังกล่าว นายไชย์พลบอกว่า… ตาพูดว่าถ้าน้องผลไม้ไม่ตาย ลุงพลจะมีวันนี้ไหม นี่คือคำพูดของตาที่ลุงแกะออกมา อาจจะไม่หมดทุกคำ เพราะความจริงไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันทุกครั้งใช่มั้ย รึจะเอาทุกเม็ด รึจะเอาทุกคำพูด มึงถึงจะพูดจริงตาชาญพูดอย่างเนี้ย คิดดีรึยังที่พูดอย่างเนี้ย

ถ้าน้องไม่เป็นอะไร แล้วถามใจลุงมั้ย ลุงป้าเนี่ยที่ดูแลรักหลานขนาดนี้ จนต้องตกเป็นจำเลยสังคมอยู่ทุกวันนี้ คิดว่าลุงกับป้าดีใจนักหรือ ที่มีทุกวันนี้เป็นอย่างเนี้ย ถ้าแม่ น้องไม่พูดคำว่า สงสัยลุงพลออกไป ดูเขาสิ ดูเราสิ อย่างนี้หรอ หรือตาเข้าใจว่ายังไง ถ้าแม่ไม่พูดอย่างนี้ เดี๋ยวนี้เป็นคุณแม่ไปแล้ว ไม่ใช่แม่แล้ว

ชมคลิป…

ที่มา: zongchanel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *