ทวงคืนอิงฟ้า ทัวร์มารอลง ติ๊นา แล้วหลังแอบไปเที่ยวสิงคโปร์ กับอิงฟ้า

จากกรณีที่เกิดกระแสดราม่า ติดต่ออิงฟ้าไม่ได้ และต่อมา คุณณวัฒน์ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่า ไม่ได้โกรธ อิงฟ้า แต่น้อยใจและผิดหวัง หวังอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม พวกมืดๆ ถ้ายังไม่ออก เดี๋ยวจะกระชากออกเอง ผมพูดตรงนี้เลยผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง

เราดันจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ตนมาลากไป ที่พูดไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย หวังว่าการกลับมาของอิงฟ้าคราวนี้จะเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิน พวกมืดๆ ก็ออกไปจากชีวิตเสียทีนะ ถ้ายังไม่ออกเดี๋ยวจะดึง จะกระชากออกเอง คอยดูกันบ้าง ทำไมเหรอ ทำไม ข่าวลือว่าเขามีแฟน มีปัญหาอะไรวุ่นวาย อย่ามาเถียงว่าไม่ได้ไปด้วยกันนะ เดี๋ยวเถอะ นี่ณวัฒน์ ไม่จำเป็นต้องไปถ่ายรูป

ไปตามมองหรอก มีทุกอย่างมาจากข้างบน จัดได้หมดแหละ แต่ก็ต้องยอมรับว่าน้องก็ไม่ถูกนะ ไปฟังคนอื่น เรียงลำดับความสำคัญไม่ถูกระหว่างคนนั้นกับการเตรียมตัวประกวดที่เหลืออีกไม่กี่วัน อะไรสำคัญกว่ากัน อันนี้ก็ต้องตำหนิ แต่ก็แหละ เราก็พูดไม่ได้ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกล่อน พูดทุกวันเดี๋ยวมันก็คล้อยตามกันไป ไม่ต้องโลกสวย โลกมีโลกเดียว คือโลกแห่งความเป็นจริง ซัด ตอนอ มาชอบอะไรตอนนี้ อยู่มาตั้งนานไม่มารักมาชอบ พอมีชื่อเสียงเงินทองมาชอบทันที

ใจเย็นๆ หัดเกรงใจที่มาเขาด้วย ทำไม มาชอบอะไรเอาตอนนี้ น้องอยู่มา 27 ปี ไม่รู้จักไปรักไปชอบ พอเริ่มมีชื่อเสียง เริ่มมีเงินทอง มาชอบกันขึ้นมากระทันหัน คืออะไร ใจเย็นๆ เขามีที่มาที่ไปนะ ใจเย็นๆ เกรงใจที่มาเขาบ้าง พิมพ์มาเลยว่า ตอนอ คือใคร อยากพิมพ์ก็พิมพ์เลย ตอนอ หยุดก่อน คุณต้องหยุด ขืนคุณเข้ามาอีกมีหวังลูกค้ากระเจิง หากรักกันจริงมาคุยกันตรงๆ

ควรมีกาลเทศะ สอน ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอารมณ์ เขารักกันจริง สงสารเขาเถอะ ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับผมดีๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย ไปอย่างนั้นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรงๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊ปรักปุ๊บ เฮ้อ…(ถอนหายใจ)

พอเถอะ ไปดังที่อื่น ไม่ต้องมาดังแถวนี้ ไปไกลๆ จะไปดังที่ไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป จะไปไหนก็ไป แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น การหิวแสงของน้องบางคนดูเวลาหิวบ้างนะ ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอารมณ์ ที่พูดมาทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี และผมชัดเจนพอ ผมจะใช้ความชัดเจนปกป้องทุกอย่างที่เหมาะสม

ปกป้องอิงฟ้าเต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใจว่าอิงฟ้าจะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมจะจัดการในทุกอย่างด้วยตัวเองแล้ว หลังจาก ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดไป ทาง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉ ว่า ตอนอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึง ก็คือสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา

ล่าสุด หลังมดดำเฉลยว่าเป็น ติ๊นา รถทัวร์ก็ไปจอดที่ติ๊นาทันที และหลังจากเข้าไปส่องไอจีของติ๊นาก็พบว่าไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ แต่มีการลงสตอรี่ ในส่วนของไอจี ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็น เรียกได้ว่างานนี้ทัวร์มาจอดกันเต็มไปหมดเลย

ที่มา: tinasuppanad

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *