เดือดขั้นสุด ลีน่าจัง ไม่ได้รางวัลจาก Tiktok แถมแซะ อิงฟ้า เคยช่วยอะไรสังคม ถึงได้รางวัล

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่สวยเป๊ะ และโดดเด่นมากๆ ในตอนนี้อย่าง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดเธอคว้ารางวัลนางฟ้ามหาชน จากงาน TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN 2022 ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดี

นอกจากนี้ ยังรวบรวมเหล่าดารา เซเลบบริตี้ ที่มีชื่อเสียง หรือคนดังหลากหลายอาชีพมารวมไว้ในงาน TikTok Awards Thailand 2022 ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย บอกเลยว่าบรรยากาศภายในนั้นคึกคักสุด ๆ ทำเอาแฮชแท็ก TikTokAwards2022TH และ ENGFAxTikTokAwards2022 ครองเทรนด์แบบข้ามวันข้ามคืนไปเลยทีเดียว

ซึ่งภายในงานจะมีการประกาศ 14 รางวัลของผู้สร้างคอนเทนต์ มีโชว์ต่าง ๆ จากศิลปินมากมาย รวมถึงมีการเปิดโหวตให้เลือกกันหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น เพลง คอนเทนต์ อาหาร เกม ไลฟ์สไตล์ ศิลปิน แต่ล่าสุด ลีน่าจัง ได้ออกมาฉะเดือดถึงงานนี้ว่า Tiktok ไม่มอบรางวัลให้ตัวเอง

ทำไมไม่ให้ตามความเป็นจริง พร้อมกับว่าตัวเองคือดาวติ๊กตอกของจริง มีคนเอาตัวเองไปลงจนได้ยอดวิวกันเป็นพันล้าน แต่ตัวเองไม่ได้เงินเลย ก่อนจะฟาดเดือดๆ ไปถึง อิงฟ้า วราหะ ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ด้วย พร้อมกับว่าครั้งก่อนโกรธ ตื๋ม ทีวีพูล ที่ให้รางวัลนางฟ้ามหาชน พร้อมกับบอกว่าตัวเอง งง ที่อิงฟ้าได้

ไม่เคยเห็นช่วยเหลือสังคมเลย ในความเห็นของลีน่าจังคำว่านางฟ้าต้องทำงานช่วยเหลือสังคม แต่ถ้าเป็น อั้ม พัชราภา , เบลล่า ราณี โอเค แต่ไม่เคยเห็นอิงฟ้าช่วยสังคมเลย ส่วนงาน Tiktok ก็ได้รางวัลด้วย

ที่มา: downtown_jj, ting_jok_jok._

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *