ส่องความสวยออร่าจับ น้องนัสรีน สลัดลุคแม่ค้าโรตี เตรียมปั้นสู่ดาวเวทีนางงาม

วันที่ 19 กันยายน 2565 จากกรณีกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ น้องนัสรีน สาวน้อยวัย 16 ปี ลูกครึ่งปากีสถาน หลังจากที่ผู้ใช้บัญชี TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @bestboyyummy ได้แชร์คลิปวิดีโอของน้อง ขณะที่กำลังช่วยแม่ขายโรตี กลางตลาดหน้าเซเว่น ข้างสารสินเภสัช โคกกลอย จ.พังงา พร้อมกับบอกว่า…

เจอเพชรเม็ดงาม จะให้น้องลงประกวดนางนพมาศ ลองเวทีแรกก่อน หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความสวยเป็นจำนวนมาก อาทิ ยิ้มมีเสน่ห์ รูปร่างสูง เครื่องหน้าสวย ฯลฯ พร้อมทั้งแนะนำให้ลงเวทีประกวดได้เลย

ต่อมา เจ้าของช่องก็ได้ลงคลิปอัปเดตรูปภาพ และคลิปวิดีโอของน้องเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นรูปแต่งหน้าตอนประกวดที่โรงเรียน หรือคลิปตอนฝึกซ้อมเดินแบบ

ล่าสุดเจ้าของบัญชี ก็ได้แชร์ภาพลุคแรกของน้อง หลังจากจับแต่งหน้าทำผมเรียบร้อย พร้อมระบุข้อความว่า ได้มั้ยคะแม่ๆ แต่งกันเองทำกันเองไม่ได้มืออาชีพ มีชุดไหนก็ใส่ไปก่อน ชุดหลวมไปหน่อย ไม่ถูกใจอย่าว่า จะปรับลุคไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากปรับลุคให้น้อง มีความสวยกว่าเดิมขึ้นไปอีก ทำโซเชียลแห่เข้าไปชื่นชม พร้อมให้กำลังใจ และจะติดตามผลงานของน้องตามเวทีประกวดอย่างแน่นอน

ที่มา: bestboyyummy, Bestboy Natthawut Noitatong

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *