แฟนสาวโกรธ ล้มโต๊ะกินข้าวครอบครัวแฟนหนุ่ม เหตุไม่แกะกุ้งให้ แถมให้คุกเข่าซื้อไอโฟน 14 ง้อ

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงสาวรายหนึ่งในไต้หวัน ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ 匿名2公社 เล่าความไม่พอใจเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย และหลายคนพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เธออย่างหนัก หญิงสาวเล่าว่า…

เมื่อเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ที่ผ่านมา เธอได้ไปปาร์ตี้บาร์บีคิวอาหารทะเลที่บ้านของแฟนหนุ่ม ระหว่างที่กินอาหาร เธออยากกินกุ้ง จึงขอให้แฟนแกะกุ้งให้ แต่แฟนกลับทำเพียงแค่ตักมันมาวางในจานของเธอโดยที่ไม่ได้แกะเปลือกออกให้ จึงเป็นเหตุให้เธอโกรธมาก หญิงสาวเผยว่า…

เธอตกใจมากที่แฟนไม่แกะกุ้งให้ เพราะทุกครั้งที่ไปกินข้าวด้วยกัน เขาจะแกะกุ้งให้เธอตลอด แต่ครั้งนี้เขาไม่ทำ เขายังกล้าที่จะบอกให้ฉันแกะเอง ถ้าฉันอยากกิน จากนั้น หญิงสาวก็บอกให้เขาแกะกุ้งให้อีกครั้ง แต่เขากลับพูดเหมือนเดิมว่า ให้เธอแกะเอง หญิงสาวไม่พอใจจนขีดสุด ถึงขนาดล้มโต๊ะกินข้าวที่เต็มไปด้วยอาหาร ท่ามกลางความตกใจของพ่อแ ละแม่แฟนที่นั่งอยู่ด้วย

ซึ่งทุกครั้งที่เธอมีอารมณ์โมโห ปกติแล้วแฟนจะเข้ามาปลอบโยนให้เธอใจเย็นลง แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เขากลับมาตำหนิบอกเธอว่า อย่าสร้างปัญหา จึงยิ่งทำให้เธอโกรธมากขึ้น ฉันเลยบอกเขาไปว่า ถ้าคุณอยากให้ฉันหยุด ก็คุ กเข่าขอโทษ และยังบอกให้เขาซื้อโทรศัพท์ iPhone 14 ให้ด้วย หากเขาต้องการจะให้ฉันให้อภัยให้ หญิงสาว กล่าว

อย่างไรก็ดี พี่ชายของเขามาห้ามไม่ให้เขาคุกเข่า พร้อมทั้งขอให้เธอออกไป แต่เธอรู้สึกว่าเธอยังออกไปไม่ได้ เพราะเธอไม่มีเงินไปกินข้าวต่อ ทุกครั้งที่ไปกินข้าว แฟนจะเป็นคนจ่ายให้ เธอจึงขอเงินจากแฟนหนุ่ม แต่ครอบครัวของเขาก็เข้ามาห้ามอีกครั้ง ทั้งเขาและครอบครัวน่าตลกสิ้นดี หญิงสาว กล่าว

หญิงสาวระบายเรื่องราวในโพสต์ พร้อมกับบอกว่า เธอกำลังคิดที่จะเลิกกับแฟนหนุ่มคนนี้ ทว่าภายหลังจากที่โพสต์ของเธอถูกเผยแพร่ออกไป เธอก็ได้รับคำวิจารณ์อย่างท่วมท้น หลายคนต่างตกตะลึงพากันเข้าไปต่อว่า ไม่คาดคิดว่าจะมีคนที่นิสัยขนาดนี้ในชีวิตจริง พร้อมทั้งแสดงความเห็นใจฝ่ายชาย

เขาต้องโชคร้ายมากๆ ที่ในชีวิตนี้มาเจอผู้หญิงบ้าแบบคุณ ถ้านี่เป็นเรื่องจริง ฉันนับถือใจผู้ชายเลย ที่ทนมาได้จากที่ผ่านมา เกินไปมาก ไม่อยากจะเชื่อว่ามีผู้หญิงแบบนี้ด้วย

ที่มา: เวิลด์ออฟบัซ, moretify

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *