ซัดกันนัว แพรี่ จัดหนัก ลีน่าจัง หลังต่อว่ากันเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นไม่ได้เป็นกระเทยบนหัว…

จากกรณี แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้มีการพูดชี้แจงถึงกรณีกล่องสุ่ม หลังลูกเพจให้ข้อมูลว่ามีคนแอบอ้างแพรรี่ทำกล่องสุ่มขาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทำ พร้อมเตือนคนให้ระวังการซื้อกล่องสุ่มที่มีการอ้างชื่อตัวเองขายในราคา 999 บาท เพื่อลุ้นรางวัลหลักแสนหลักล้าน ว่าจะตกเป็นเหยื่อ ไม่มีใครจะมาแจกสุ่มสี่สุ่มห้า เลิกโง่กันสักที เลิกเห็นแก่ได้ เลิกโง่ พูดแบบจริงใจสุดแล้ว ฉันเป็นห่วง ฝากไว้ด้วยความหวังดี

ล่าสุด 13 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แพรรี่ ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร พูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากพบว่า ลีน่าจัง ได้มีการกล่าวถึงในไลฟ์ด้วยการใช้ถ้อยคำรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องกล่องสุ่ม เพราะลีน่าจังก็เป็นหนึ่งในคนที่ขายกล่องสุ่ม ว่า… อีแพรรี่ อีไพรวัลย์ มึงเคยบวชเรียนมาแล้ว แม่ค้าออนไลน์เขาทำมาหากิน ซื่อสัตย์สุจริต

เขาให้จริง มึงอย่ามาตอแหXใส่ร้ายเขา ยกย่องแต่ตัวเองดี คนอื่นเลวหมด อีตอแหX สารเลว กูขายกล่องสุ่ม 1,000 บาท แต่กูให้เขามากกว่า 3,000 บาท มึงแหกตาดู อย่ายกตัวเองสูงส่ง แล้วบอกแม่ค้าออนไลน์เลวทั้งประเทศ ซึ่งระหว่างการไลฟ์ มีการกล่าวถึงแพรรี่ด้วยถ้อยคำรุนแรงตลอดว่า อีกะเทยตอแหX และสึกแล้วมาเป็นกะเทย

โดยแพรรี่ กล่าวว่า วันนั้นลีน่าจังเจอน้องที่รู้จัก ยังบอกว่าอยากถ่ายคลิปกับตนอยู่เลย ยืนยันว่าตนไม่ได้ว่าลีน่าจังเรื่องกล่องสุ่ม แต่พูดถึงคนที่เอาเพจตนไปอ้าง เขาอยากสุ่มก็สุ่มไป เปิดฟังคลิปให้หมด ไม่ได้เอ่ยชื่อลีน่าจัง มาเดือดร้อนทำไม ไม่มีปัญญาฟังเหรอว่าตนหมายถึงอะไร แยกแยะสิ เป็นผู้ใหญ่แล้ว จะให้มาถอนหงอกทำไม ถ้าด่ามาก็ด่ากลับ เพราะไม่ได้ไปขอข้าวใครกิน

แกอาจจะเจอคนที่ยอม แต่ตนไม่ยอม เพราะพูดชัดเจนว่าหมายถึงอะไร มาเอ่ยชื่อกันทำไม ตนก็ไม่ได้เอ่ยชื่อลีน่าจังสักหน่อย เดือดร้อนทำไม กินปูนเหรอถึงได้ร้อนท้อง กัดคนไปทั่วไม่ฟังเลยว่าเขาพูดถึงอะไร หาเรื่องคนไปทั่ว อายุเยอะก็ควรมีวิจารณญาณแยกแยะ ทำตัวให้น่านับถือนะ ตนไม่ได้ยอมนะ อย่าคิดว่าจะยอมนะ เพราะตนเองก็อยู่ของตนเฉยๆ

มึงมีปากด่าคนเดียวเหรอกูก็ด่ามึงได้นะ กูไม่เคยพูดถึงชื่อมึงนะ แค่จะเสียเวลาฟังให้จบยังไม่มีสติปัญญาแล้วจะไปเป็นสื่อเป็นข่าวเห้..อะไรได้ ด่าคนอื่นไปทั่ว ด่าตัวเองบ้าง ไม่อยากมีเรื่องกับลีน่าจัง เพราะก็ถือว่าเป็นคนที่ตัวเองชื่นชม แพรรี่ กล่าวถึงประเด็นที่ลีน่าจังบอกว่า สึกออกมาแล้วเป็นกะเทยว่า…. ลีน่าจังพูดไม่ถูก หลายครั้งที่ชอบพูดว่าคนเป็นกะเทยแล้วจิตวิปริต

คนเป็นกะเทยเขาไม่ได้วิปริต แต่ความคิดแกต่างหากที่วิปริต ถ้ามาด่าตนว่าเป็นกะเทยแล้ววิปริต จะด่ากลับว่า กูไม่วิปริต แต่มึงอะที่วิปริต แล้วก็จะมาหาว่าก้าวร้าว แต่คนแก่บางคนก็แก่กะโหลกกะลา แก่ไม่มีสมองก็สมควรโดนด่า สึกแล้วมาเป็นกะเทยแล้วยังไง ลูกจ้างมึงแต่ละคนก็มีแต่กะเทยทั้งนั้น ที่ทำงานกับมึงไม่ใช่กะเทยเหรอ ที่แต่งหน้า รับใช้มึงในบ้าน มึงก็ได้กะเทยดูแลทั้งนั้นแหละ แล้วไปด่าว่ากะเทยจิตวิปริต

ตกลงเขาจิตวิปริตหรือความคิดมึงที่จิตวิปริตกันแน่ คืออะไร การที่กูพูดถึงกล่องสุ่มแล้วมึงจะมาด่าความเป็นตัวตนของกูเหรอ กูเคยไปตึกใบหยก 2 แล้วไปขอข้าวมึงกินเหรอ กูเคยไปคลินิกมึงไปขอยามึงมาทาเหรอ กูเคยเจอมึงเหรอ กูไม่เคยเจอหน้ามึงเลย จะด่าใครก็ด่าไป แต่ถ้ามาด่ากูกูก็ด่ากลับ เพราะกูไม่เคยขอข้าวมึงกิน ด่าคนอื่นไปทั่วเดี๋ยวก็ต้องหอบกระเช้าไปขอโทษอีกหรอก เพราะปากแบบนี้ ไม่มีหูรูด ทำไมไม่ทำตัวให้น่าเคารพ

ทั้งนี้ แพรรี่ ยืนยันว่าตนเองไม่เคยพูดถึงลีน่าจังในทางที่ไม่ดีเลย ทำไมจะต้องหากระแสจากการด่าคนอื่นแล้วถึงจะอยู่ได้แบบนี้เหรอ มึงไม่มีสิทธิพูดถึงเรื่องอัตลักษณ์กู กูไม่ได้ไปเป็นกะเทยบนหัวมึง ไม่ใช่ว่าอยู่ในวงการแล้วจะต้องยกมือไหว้ ไม่ได้สนใจว่ามึงจะอายุเท่าไร ต้องมีเหตุผล มีความน่านับถือ กูถึงจะนับถือ ต่างคนต่างอยู่

ที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *