หวงเมียหนักมาก หลัง เอ๋ พรทิพย์ สวยเซ็กซี่ ผิดหูผิดตา ป๋อ รับเคยฟุ้งซ่านถึงขั้นคิดว่ามีคนอื่น

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาร่วมงาน 17 ปี ตีท้ายครัว เปิดตัวในฐานะพิธีกรใหม่ของรายการ ที่ร้าน ChimChim โรงแรม Siam@Siam Design ย่านปทุมวัน ภายหลังเสร็จสิ้นงาน นักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยา สวยและเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน พร้อมยอมรับว่าเคยหึงหวงถึงขั้นคิดฟุ้งซ่านว่าภรรยาแอบไปมีใครหรือเปล่า ก่อนจะทำความเข้าใจเหตุผลที่แท้จริง จนเปลี่ยนเป็นเชิดชูและสนับสนุนแทน

ภรรยาสวยขึ้นทุกวันๆ เลย?
ดีครับ มันก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ทุกๆ วัน แล้วเดี๋ยวนี้เขาไปหาช่างมาจากไหนไม่รู้ คือการทำผมแต่งหน้ามันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เลย ที่สำคัญคือเก่งเรื่องการหาเสื้อผ้าเข้าไปอีก คือเอ๋เนี่ยนับวันยิ่งหนักข้อขึ้นในเรื่องของการแต่งตัวเซ็กซี่ บางทีไม่เซ็กซี่ก็รัดเกินไป บางทีไม่รัดก็โป๊เหมือนกัน คือมันขัดกับข้อความที่เราลงในเฟซบุ๊กมากเลย แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นความมั่นใจของเขา มันเหมือนวันนึงที่เขาเป็นคุณแม่ลูกสอง รูปร่างเขาพังแล้ว แต่วันนี้เขากลับมาได้ มันเหมือนกับเขามั่นใจไง เขาพยายามแล้วเขาก็ทำได้เราก็ดีใจด้วย

รู้สึกยังไงกับสิ่งที่ภรรยาเราทำทุกอย่าง?
พูดตรงๆ ว่าตอนแรกเราไม่ค่อยเห็นด้วย เราจับรีทัชแหลกเลย คนอาจจะคิดว่าเราเล่นมุข คือเล่นมุขก็ส่วนหนึ่งแต่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ค่อยชอบ รู้สึกว่ามันไม่ต้องใส่อะไรให้มันขนาดนั้นก็ได้มั้ง แต่เรามาฟังเหตุผลเขาดีๆ เลยรู้สึกว่าความมั่นใจของผู้หญิงเนี่ยมันมีค่า แล้วเราจะทิ้งเขาได้ยังไงล่ะ หมายถึงว่าเราจะทิ้งเมียคนหนึ่งที่ปล่อยให้อ้วนอยู่ แล้วพอเขาหุ่นดีจะไม่เชิดชูให้เขาได้ยังไง สถาบันครอบครัวมันก็สำคัญและเป็นสิ่งที่เรายึดถืออยู่แล้วเลยคิดว่าต้องเชิดชูเมียไปเลย ต้องชื่นชมเขา เอาเลยน้อง โป๊ให้เต็มที่ เดี๋ยววันนึงน้องก็เบื่อเองแหละ ตอนนี้มันเริ่มเบื่อแล้วนะ เพราะว่ามันหมดแล้วไง อีกนิดเดียวก็ไปไม่ได้แล้ว ไปให้สุดหยุดที่เหนื่อย

ที่พูดแบบนี้ไม่ได้ประชดใช่ไหม?
ไม่ได้ประชด แต่ห้ามไปก็เป็นปัญหาครอบครัวอีก อีกอย่างเขาก็โตแล้วพอที่จะรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็เริ่มเพลาในการรีทัชรูปแล้ว และผมก็เริ่มเขินแล้วด้วย ไม่รีทัชก็ได้ ลงไปสวยๆ เลย แล้วมันก็ดี คนก็ค่อนข้างจะมีความคิดเห็นในทางบวก ไม่ได้มองว่ามันโป๊อะไร

เคยมีรูปไหนที่สกรีนแล้วไม่ผ่านจริงๆ ไหม?
มีๆ เพราะเขาต้องให้เราดูก่อนอยู่แล้ว เราคือด่านแรก ถ้าเกิดมันไม่สวยหรือแหวกเยอะจนน่าเกลียด เราก็จะบอกว่าให้เอารูปอื่นได้ไหม เวลาเขาถ่ายก็จะถ่ายเป็น 10 รูปอยู่แล้วไง เขาก็จะมีลิสต์มาให้เราเลือก เราเป็นเหมือนกองเซ็นเซอร์ในช่วงแรก บางครั้งเราก็เอาลงด้วย ถ้ารูปอันไหนที่เราลงนั่นหมายถึงว่าเราถูกใจมาก

ความหวงภรรยาเยอะขนาดไหน ได้ข่าวว่าถึงขนาดไม่อยากให้ออกจากบ้านเลย?
เอาจริงๆ ป่ะ เราเคยหึงด้วย บางทีเขาไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แล้วกลับเที่ยงคืน เราก็จะแบบเฮ้ย! มีคนอื่นหรือเปล่าวะเนี่ย คิดแบบนั้นจริงๆ เพราะตอนนั้นมันเหมือนแบบทำไมสวยขึ้น แล้วทำไมแต่งตัว ทำไมไปข้างนอก แล้วทำไมกลับบ้านเที่ยงคืน แล้วทำไมป๋ออยู่บ้านล่ะ นึกภาพออกไหมที่เมียออกแล้วผัวอยู่บ้านอ่ะ หัวเริ่มไปหมดแล้วฟุ้งซ่านแล้วว่ามันทำอะไรวะ หรือว่ามันมีใคร หรือว่ามันไปกินข้าวกับใคร หลังๆ หลอนเลย

ถึงขั้นเช็กโทรศัพท์ไหม?
เราไม่เช็กโทรศัพท์ แต่จะเช็กว่าเขาไปที่ไหนแล้วเราก็จะเช็กอินไปที่นั่น แล้วก็จะไปดูรูปว่ามันแฮชแท็กอะไร แล้วก็มันก็จะมีรูปขึ้นมาเยอะแยะ เราก็จะไปดูว่าโต๊ะที่เขานั่ง นั่งอยู่กับใคร นั่งติดกับใคร แล้วเราก็ไม่ถามนะ คือซุ่มให้แน่ใจก่อน เดี๋ยวมีปัญหาครอบครัว เราก็จะซุ่มไปเรื่อยๆ จนผ่านไปสักพักหนึ่งแล้วเราก็จะถามว่าทำไมต้องนั่งติดกับคนนี้ เขาก็จะบอกว่านั่นมันแฟนเพื่อน แต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องจับเข่าคุยอะไรเพราะมันก็แค่หึง เราก็คิดว่าเราเข้าสู่วัยทองด้วยไง มันจะเหมือนคนฟุ้งซ่านนิดๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวก็เข้าใจ เดี๋ยวไม่เข้าใจ ในหัวเราตีกันตลอดเวลา

แล้วสุดท้ายอะไรที่ทำให้เรารู้สึกไว้ใจเขา?
คือเขาไว้ใจเชื่อใจเรา นั่นคือสิ่งที่เราไม่สามารถทำร้ายเขาได้ด้วยการไม่เชื่อใจเขา แล้วเดี๋ยวนี้เราเล่นละครมันต้องมีจูบปากบดขยี้ด้วย สมัยก่อนมันไม่มีขนาดนี้ เราถึงกับต้องขอเมียก่อน ตอนแรกเขาก็เหมือนรับไม่ได้เหมือนกัน แต่หลังๆ เราก็บอกว่าคนอื่นเขาก็จูบกันหมดแล้วไหม ซึ่งเราก็จะคุยกันว่าต้องแข็งแรง ถ้าเอ๋ไม่เชื่อใจพี่มันจะไปต่อได้ยังไง หรือถ้าพี่ไม่เชื่อใจเอ๋มันจะไปต่อกันยังไง คนเราสุดท้ายแล้วต้องอยู่ที่เชื่อใจ ถ้าไม่เชื่อใจมานั่งเช็กโทรศัพท์กัน ตายพอดีแป๊บเดียวก็เลิก

แล้วสิ่งที่เคยสงสัยภรรยาในใจ เคลียร์หมดแล้วหรือยัง?
มันไม่มีอะไรเลย เราบ้าบอไปเอง หลอนของเราไปเอง ไปเช็กนู่นนี่นั่นแต่สุดท้ายไม่มีอะไรเลย เขาไปกับเพื่อนเขาเอง อย่างที่บอกว่าเราก็คิดไปเองทั้งหมด

แต่เหมือนเอ๋เคยบอกว่าที่เขาทำทุกอย่างเนี่ย เพื่อคืนกำไรให้พี่ป๋อ?
จริงเหรอ (หัวเราะ) ดูดีชิบเป๋งเลย แต่เอาจริงๆ มันก็ดีนะ คือเราก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้มาตลอดว่าภรรยาควรต้องทำสิ่งนี้แหละ คุณผู้หญิงห้ามปล่อยเนื้อปล่อยตัวเด็ดขาด อันนี้ผมพูดในมุมสามีนะครับ ต่อให้มีลูกแล้วหนึ่งคนสองคนก็ห้ามปล่อยตัว ต้องรักษาความมั่นใจของตัวเองเอาไว้ มันจะอยู่ยัน 60 ก็ต้องเป็นอย่างนั้น สามีก็ไม่ไปไหนหรอก ความรักมันก็ยังอยู่ ครอบครัวก็ยังแข็งแรง

แล้วในฐานะสามีคืนกำไรให้ภรรยายังไงบ้าง?
ตอนนี้เราก็ลดหุ่นอยู่นะครับ ตอนนี้หน้าเราก็เหมือนมาริโอ้ใช้ได้อยู่นะ(ยิ้ม) เราก็พยายามดูแลตัวเอง ทุกวันนี้ก็วิ่งวันละประมาณ 5 กิโลฯ ออกกำลังกายวันเว้นวัน ดูแลรูปร่างตัวเองให้แข็งแรงขึ้น เราตั้งใจว่าอายุ 50 เราจะมีซิกซ์แพ็กให้ได้ คืออยากพรีเซ็นต์ว่าเรายังแข็งแรงได้ถ้าเรา 50 ตอนนี้ 48 แล้ว อีก 2 ปีค่อยมาถามกันใหม่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *