สาวชอบช้อป สั่งของบ่อย จนได้พนักงานส่งของเป็นสามี แถมหล่ออีกด้วย

ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งสั่งของออนไลน์บ่อยจนได้ขนส่งเป็นแฟนเลยทีเดียว เมื่อเร็วๆ นี้ เรื่องราวของรักสุดหวานของหนุ่มส่งของกับสาวรักการช้อปปิ้ง กลายเป็นประเด็นไวรัลในโลกออนไลน์ของเวียดนาม หลังจากหญิงสาวชื่อว่า เฟือง เฮียน ซึ่งอาศัยอยู่ในนครโฮจิมินห์ ได้โฑสต์เล่าเรื่องราวของเธอเอง

หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมาเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุด ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันแล้ว โดยเธอเล่าว่า หลังจากที่รู้จักกันมาระยะหนึ่ง แฟนหนุ่มก็ขอเธอแต่งงานที่ร้านอาหาร ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวของ ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันเรื่องวันแต่งงานแล้ว และขณะนี้ทั้งคู่อยู่ระหว่างการจัดเตรียมงานแต่ง และถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ก่อนหน้านี้ เฟือง เฮียน เป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์มาก และจะสั่งทุกครั้งที่มีโปรเด็ดๆ ออกมา ส่วนเจ้าบ่าวเป็นพนักงานส่งพัสดุที่รับผิดชอบพื้นที่แถวบ้านเธอ เมื่อเขาเห็นพัสดุของเธอ เขามักจะรวบรวมมันไว้นำมาส่งให้ด้วยตัวเอง เมื่อมีโอกาสพบเจอกันบ่อยๆ เขาก็เริ่มส่งข้อความทักทาย ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปเช่นกัน

จากข้อความธรรมดาก็นำไปสู่การพูดคุย แลกเปลี่ยนชีวิตประจำวัน ค่อยๆ เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน จนเวลาผ่านไป 2 ปี เขาไม่ต้องขับรถมาส่งของที่หน้าบ้านเธออีกต่อไปแล้ว ด้าน พ่อแม่ของเธอก็ชื่นชอบลูกเขยคนนี้มาก และมักจะชื่นชมว่าเขาเป็นพนักงานส่งพัสดุที่หน้าตาดีที่สุด ทั้งขยันและมีความสามารถ

ซึ่งตัวเธอเองก็คาดไม่ถึงเลยว่า การชอบช้อปปิ้งออนไลน์ในวันนั้น จะทำให้เธอมีสามีในวันนี้ ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หญิงสาวหลายรายถึงกับแท็กเพื่อนสนิท เพื่อแนะนำวิธีหาสามี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *