เปิดใจ ญาญ่า รู้สึกผิดกดดัน ณเดชน์ พูดถึงแพลนแต่งงาน ถ้ามาคุกเข่าขอก็พร้อมเซย์เยส

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ ว่าพร้อมแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าคุกเข่าขอเลยก็ไม่ติด เมื่อไรก็เมื่อนั้น เรียกว่าชัดเจนจนแฟนๆ ตื่นเต้น แอบตั้งตารอกันยกใหญ่

ล่าสุด 12 กันยายน 2565 เผยบทสัมภาษณ์ของ ญาญ่า อุรัสยา เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า… หลังจากที่สัมภาษณ์ในรายการเสร็จ ญาญ่ากลับมานั่งในรถแล้วบอกแม่ว่ารู้สึกผิดมาก เพราะกดดันณเดชน์เต็มไปหมดเลย แต่จริงๆ แฮปปี้กันมาก

สเต็ปต่อไปในความสัมพันธ์ครั้งนี้มันน่าจะเป็นจุดนั้น ไม่ได้กดดันซึ่งกันและกัน จากนั้นญาญ่าก็โทร. ไปบอกณเดชน์ว่าพูดในรายการไปแบบนี้ ทางณเดชน์ก็หัวเราะ แล้วบอกว่าไม่เป็นไร

ซึ่งก็ไม่รู้สีหน้าณเดชน์เป็นยังไง ฝ่ายชายอาจจะเหงื่อแตกอยู่ก็ได้ สำหรับญาญ่า การแต่งงานคือขั้นตอนต่อไป แค่ไม่รู้ว่าเมื่อไร แล้วแต่พี่แบร์ เมื่อถูกถามว่าถ้าฝ่ายชายคุกเข่าก็พร้อมเซย์เยสใช่หรือไม่ ญาญ่า ตอบว่า มันคือความฝันของหนูแล้วกัน

โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีจองหรือไม่ได้มีขอไว้ก่อน แต่คิดว่ายัง เพราะต้องรอให้เพื่อนแต่งก่อน ซึ่งญาญ่าก็พูดขำๆ ว่า ปกติงานแต่งใครก็รอกระโดดรับช่อดอกไม้ทุกงาน แต่คิมเบอร์ลี่ได้ตลอด ถ้าวันงานแต่งคิมเบอร์ลี่ ใครจะมาแย่งของญาญ่า จะผลักล้มเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *