นักเรียนแฉ ผอ.โรงเรียนดัง เปลี่ยนสนามบอล ให้เป็นสนามกอล์ฟ ไล่เด็กไปเตะบอลที่อื่น

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2565 จากกรณีที่ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า… ผอ.โรงเรียน..กอล์ฟ แต่เอามาอ้างว่าใช้สอนเด็ก ใช้สนามฟุตบอลมาทำสนามกอล์ฟ แล้วมีแต่พรรคพวกตัวเองมาเล่น เด็กเตะบอลก็ไม่ได้บอกว่ามีสนาม รร.อื่นห่างไป 2 กม.ให้ไปเล่นที่นั่น

ตอนย้ายมาใหม่ๆ ก่อนสร้างสนามถึงกับเอาเสาประตูฟุตบอลมาเชื่อมติดกันไม่ให้เด็กเล่น ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาบอกว่าเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว อาทิ ฟุตบอลกับกอล์ฟแกว่าอะไรจะเข้าถึงเด็กธรรมดามากกว่ากัน เห็นแก่ตัวเนอะ

แต่อย่างว่าระบบ…นี่…กลืนคนไปหมด ถ้าไม่อยู่แบบเงียบๆ ก็ต้องออกไปทำอย่างอื่นไม่งั้นก็เข้าร่วมสันดานนี้…เนอะ, สภาพ รร แบบนี้ แต่ทำสนามกอล์ฟ จะบ้าตาย, ใช้งบสนองตัณหาตัวเอง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องทำงานแล้วหละ เป็นต้น

พร้อมตั้งคำถามในภาพที่ให้เด็กนักเรียนปีนเสาไฟสปอตไลท์ ภาพเด็กที่อยู่ในกลุ่มคนงานเทปูน โดยระบุว่า… ผู้ปกครองส่งลูกหลานไปเรียนหนังสือ แต่กลับถูกสั่งให้ปีนเสาไฟเสี่ยงอันตราย และทำงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของนักเรียน

นอกจากนี้ ชุมชนใกล้เคียงโรงเรียนร้องเรียนว่า หลังลูกกอล์ฟลอยมาจากโรงเรียนเกือบโดนหัวผู้สูงอายุอีกด้วย จากนั้น ทางโรงเรียนออกหนังสือชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *