ตัดพ้อชีวิตคู่ นัส เมียโชค เผยหลังทำหน้าที่เมีย มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

เรียกได้ว่าทำเอาวงการเพลงสะเทือน เมื่อก่อนหน้านี้เกิดเรื่องราวดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ หลังประกาศไม่รับงานคู่กัน โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ นั้นก็ได้ตอบโต้กันไปมาชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร จนต้องออกมาเคลียร์ใจกันกลางรายการชื่อดังอย่างโหนกระเเส

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชียล ต้องบอกว่าทางโชค รถแห่ นั้นก็แรงไม่แพ้เมีย ประกาศเตรียมพบเพลงใหม่ บอกเลยว่าเเค่ชื่อเพลงก็ทำเอาชาวเน็ตต่างสะดุ้ง โดย โชค รถแห่ นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พบกันเร็วๆนี้ ซิงเกิ้ลใหม่ มีเมียเมื่อพร้อม เเละโพสต์อีกครั้งว่า

ถ้าเมนต์ไหนโดนๆ ผมขออนุญาตเอามาเป็นชื่อเพลงใหม่ ด้วยนะครับ ล่าสุด จะทำเพิ่มอิกเพลงสามีจนทัวร์ลง นับถอยหลังที่จะได้เจอหน้าลูกน้อยในท้องแล้ว สำหรับ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสุดที่รัก ของนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือ โชคมงคล ที่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ดูแลกันและกันได้เป็นอย่างดี

เริ่มปรับตัวที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิตคู่ให้มากขึ้น อย่างตอนนี้ นัส ก็เริ่มพยายามทำหน้าที่เมียที่ดี ด้วยการจัดระเบียบชีวิตให้กับคุณสามีเป็นประจำทุกวันไม่ให้ขาดตกบกพร่อง แต่สิ่งที่ได้กลับมามันไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะผลลัพธ์ที่ได้มันตรงกันข้ามเลย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับติดแท็กไปหาสามี โดยการระบุข้อความว่า…

หลังจากจัดระเบียบชีวิตให้ใหม่มาซักระยะ นอนให้พอ ตื่นมาออกกำลังกาย กินผักเยอะๆ เบาน้ำอัดลม ผลลัพธ์ที่ได้ เปลี่ยนจากแป๊บซี่มากินน้ำส้ม วันไหนมีงานที่ต้องเดินทางไกลเค้าจะตื่นสาย จะตื่นประมานบ่าย 2 วันไหนหยุดไม่มีงานเค้าจะตื่น 8 โมง ถามว่าตื่นมาฟิสเนตหรอ ป่าวจ่ะ ตื่นมาเล่นเกมส์

ที่มา: นาโอกิ เรน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *