สาวร้อง อดีตแฟนสุดแสบ สร้างกลุ่มดึงญาติเข้า ปล่อยคลิปลับประจาน ยอมรับอับอายมาก

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2565 ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ลัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนให้ญาติดู หลังแจ้งความคดีไม่คืบ โดย น.ส.ลัดดา เปิดเผย และเอาถ่ายสำเนาแจ้งความลงวันที่ 29 ส.ค. 2565

ได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.อดุลย์ นามดี สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ว่าเคยคบหากับ นายสมเจต (สงวนนามสกุล) ต่อมาได้เลิกรากันทำให้นายสมเจต ไม่พอใจหาว่าตนมีคนอื่น จึงสร้างไลน์กลุ่มดึงญาติพี่น้องตนเข้ากลุ่ม หลังจากนั้นส่งคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับตน ซึ่งเห็นหน้าและของสงวนตนชัดเจน

นอกจากนี้ยังส่งไปให้เพื่อนบ้านข้างเคียงดู ทำให้ตนได้รับความอับอายจึงเข้าแจ้งความ แต่หลังแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า ซ้ำนายสมเจตยังข่มขู่จะทำร้าย เช่น ขับรถพุ่งชนร้านบ้าง จะทำร้ายลูกบ้าง ตนทำงานอะไรไม่ได้เลยตอนนี้ วอนตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีและลบคลิปดังกล่าวทิ้งด้วย

น.ส.ลัดดา (สงวนนามสกุล) ยังกล่าวอีกว่า ตนขอฝากทุกคนที่เป็นหญิงหากจะมีเพศสัมพันธ์กันกับชายคนรัก อย่าให้ฝ่ายชายถ่ายคลิปโดยเด็ดขาด เพราะหากต่อไปเขาไม่พอใจอะไรขึ้นมา เขาก็จะเอาคลิปของเราไปประจานได้เช่นเคสของตนเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *