ลงรูปโชว์เอวเอสรัวๆ ใหม่ ดาวิกา เผยลอนกล้ามท้อง เมินคนทักผอมไป

ขึ้นชื่อเรื่องความผอมเพรียว เอวเอส ที่สาวๆ เห็นมักจะคอมเมนต์บอกอิจฉา จนหลายคนต่างขอวิธีการดูแลรูปร่างกันอย่างรัวๆ สำหรับ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเธอก็เคยออกมาบอกเคล็ดลับว่าเธอนั้นทำ IF หรือ Intermittent Fasting ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน โดยที่นิยมคือกิน 8 ชั่วโมง และอด 16 ชั่วโมง

แต่พักหลังๆมานี้ ตามเพจต่างๆที่มีการแชร์ภาพของเธอ ก็เริ่มมีชาวเน็ตเสียงแตก บอกว่าช่วงนี้ดูผอมไปแล้ว เหมือนว่าเธอคลั่งผอมหรือเปล่า ซึ่งก็มีอีกฝ่ายบอกว่า แม้เธอผอมแต่ก็แข็งแรง เพราะเป็นการควบคุมอาหาร กินของดีมีประโยชน์ และล่าสุด สาวใหม่ ไปเที่ยวพัทยา ก็ไม่พลาดเช็กอินริมทะเลมีรูปสวยๆ มาโพสต์ให้ได้กดไลก์กัน

ซึ่งแต่ละรูปรูป ก็เผยให้เห็นหุ่นที่เพรียวบาง มองเห็นลอนกล้ามท้องน้อยๆ เพื่อการันตรีว่าเธอนั้น ผอมแต่มาจากการออกกำลังกาย และการดูแลควบคุมอาหารอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ ตัวสาวใหม่เอง ก็เคยออกมาตอบประเด็น คลั่งผอม กับสื่อแล้วว่า เวลาเห็นคออมเมนต์แล้วรู้สึกว่าในมุมบางคน เธอก็เข้าใจว่าแบบเขารู้สึกแบบนั้น เธอเลยอยากบอกเขาว่า…

อย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ใหม่ถึงบอกว่าทุกแบบสวยหมดเลยสำหรับใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องเล็กไปกว่านี้ ใหม่เองก็มีช่วงผ่อนปรนกับตัวเองเหมือนกัน ช่วงไม่ทำงานใหม่ก็กิน ใหม่ก็น้ำหนักขึ้นปกติ แต่เวลาใหม่ทำงาน ใหม่ก็ต้องรับผิดชอบงานของใหม่ ต้องดูแลตัวเอง

ลงรูปโชว์เอวเอสรัวๆ

เผยลอนกล้ามท้องสวยๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *