ครูโดนอีกแล้ว ชวนนักเรียน เปิดรีสอร์ตซัดเหล้า เจอเด็กหญิง 4 ชาย 5 ในมือถือเจอคลิปอื้อ

วันที่ 10 ก.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดมหาสารคามและฝ่ายปกครองอำเภอนาเชือก ได้รับการร้องเรียนจากครูฝ่ายปกครองของ โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ ว่าผู้ปกครองร้องเรียนว่าบุตรหลานมั่วสุมดื่มเหล้ากัน โดยมีครูท่านหนึ่งนัดแนะไป

นำกำลังตรวจสอบรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในต.เขวาไร่ อ.นาเชือก พบในห้องหนึ่งมีครู คือ นายสมัย (สงวนนามสกุล) ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ พร้อมนักเรียนหญิง 3 คน นักเรียนชาย 2 คน อยู่ในชุดนักเรียน ส่วนอีกห้องมีเด็กนักเรียนชาย 3 คน เด็กนักเรียนหญิง 1 คน มีอายุตั้งแต่ 13-17 ปี ในห้องพัก มีเหล้าและเครื่องดื่มต่างๆ เต็มห้อง

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมัย มาสอบถาม ทราบว่า… เด็กนักเรียนเหล่านี้ได้เรียกตนให้มาซื้อเหล้าให้ดื่มที่ห้องในรีสอร์ต โดยบอกว่าเป็นวันเกิดพอมาถึงก็นั่งดื่มไปแก้ว 2 แก้ว จะกลับแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็เข้ามาพอดี ส่วนเรื่องคลิปอนาจารที่พบในมือถือ เป็นคลิปที่ถ่ายเก็บเอาไว้สมัยที่ตนอยู่ กทม.ส่วนใหญ่เด็กส่งมาให้เลยเก็บไว้

ส่วนเด็กนักเรียนหญิงก็บอกว่า มีครูคนหนึ่งชอบนัดเพื่อนๆหนูไปหากินเหล้าในรีสอร์ต จึงบอกกับครูฝ่ายปกครอง พอดีวันนี้ทางเพื่อนผู้ชายที่ไปกับครูคนนี้บอกกับพวกหนูว่าครูนัดให้ไปกินเหล้าที่รีสอร์ต พวกหนูเลยโทรไปบอกครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน ซึ่งได้โทรประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหายุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็กพ.ศ.2546 โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคามและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคามและหน่วยงานภาคีเครือข่ายได้ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริงจากผู้เสียหายและเด็กทั้ง 9 คน เพื่อพิจารณาว่าจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือข้อหาอื่นด้วยหรือไม่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *