อย่าดราม่า ใหม่ สุคนธวา ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ 57 ล้าน เจอเชะให้นมลูกต่อหน้าพระ

แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูก 2 สำหรับ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เผยเรื่องราวสุดภูมิใจ ซื้อบ้านให้คุณพ่อ ในราคา 57 ล้านบาท ไม่รวมค่าตกแต่งอีกราว 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านที่เจ้าตัวทุ่มเงินหมดหน้าตักเพื่อบ้านหลังนี้ และปฏิเสธรับเงินจากสามี เพื่อที่จะพูดได้เต็มปากว่าซื้อบ้านให้พ่อ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองร้อยเปอร์เซ็นต์

โดยได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศวันขึ้นบ้านใหม่ 6 ก.ย. 2565 พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอบอุ่น พร้อมเขียนแคปชั่นระหว่างทำบุญว่า… คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุกๆ ช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะ คนเป็นแม่

งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ต่างถกเถียงกันสนั่นไอจี บอกว่า… แปลกๆ นะแม่ ไม่ค่อยมีใครทำ เดินออกไปให้ที่อื่นก็ได้ ก่อนที่จะมีชาวเน็ตคอมเมนต์ + 1 จนสาวใหม่ออกมาโต้กลับอย่างเดือด เอาเวลาว่างที่มาเมนต์ ไปเลี้ยงดูลูกคุณให้ดีๆ นะคะ ทำบุญบ้านตัวเอง เจ้าบ้านไม่อยู่ทำพิธี ก็บ้าแล้วค่ะ ไม่รู้จะเม้นแบบเสร่Xนะคะ

ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตที่เห็นด้วย เข้าใจแม่ๆ เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจ เป็นน้องก็ก้อจะให้นมแบบแม่ใหม่ค่ะ, จึ้งไม่ไหว จริงที่สุดแม่ ถกนมให้ลูกกิน คนแก่ถามว่าไม่อายเหรอ ตอบเลยค่ะ ไม่อาย กลัวลูกอดตายมากกว่า , มีผ้าคลุมจะดราม่ากันทำไมเนอะไม่เข้าใจ

ความคิดเห็นดังกล่าว…

ที่มา: maisukhon

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *