สองเด็กหญิงน้ำตาคลอ พ่อเลี้ยงอาละวาด เผาชุดนักเรียน อุปกรณ์เหลือเพียงแค่ซาก

วันที่ 8 ก.ย. 2565 ตร.สภ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านคำตานา หมู่ 8 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งฝน ว่า มีชายเมายาอาละวาดลากเตียงที่นอนมาเผาจนควันขโมงเต็มหมู่บ้าน และขู่จะเผาบ้านของภรรยาให้วอด เมื่อตำรวจสายตรวจ สภ.ทุ่งฝน ไปถึงปรากฏว่า นายขวัญชัย หรือ นายจักร อายุ 37 ปี มีท่าทีอ่อนลง และยอมให้ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.ทุ่งฝน ทันที

ต่อมา ณ.บ้านหลังดังกล่าว พบบริเวณข้างบ้าน พบร่องรอยเตียง ที่นอน เสื้อผ้านักเรียนและอุปกรณ์การเรียน ไม่ว่าจะเป็นสมุด รองเท้า เสื้อผ้านักเรียนของน้องอีฟวัย 14 ปี และน้องอันอันวัย 7 ขวบ ถูกนายจักร โยนมาเผาทิ้งจนหมดสิ้น และหน้าบ้านมีร่องรอยใช้ค้อนทุบกำแพงจนพัง และพังสิ่งของภายในบ้านจนพังไม่มีชิ้นดี

น.ส.สุจิตรา อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า… นายจักรเป็นสามีใหม่ตนเองเพิ่งรู้จักกันได้ 1 ปี เขาเป็นคนบ้านช้าง ต.นาทม รู้จักกันที่ทำงานก่อสร้างด้วยกัน หลังจากรู้จักกันนายจักรก็มาอยู่ที่บ้านโดยที่พ่อไม่เต็มใจเท่าไหร่ ยอมรับว่าผัวใหม่คนนี้เสพยาบ้ามานาน อาการเมายาแล้วอาละวาดเกิดขึ้นประจำ วันนี้หนักสุด เสพยาแล้วอาละวาดหึงหวงตนเอง เห็นผู้ชายคนไหนอยู่ใกล้ไม่ได้จะหาเรื่องชกต่อย

และวันนี้ก็ไปอาละวาดรุ่นน้องภายในหมู่บ้านจนถูกเขาชกต่อยมาแล้ว จากนั้นก็กลับมาโวยวาย และอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้าน มีการลากเตียง ที่นอน เสื้อผ้าของลูกสาว 2 คนมาเผาทิ้งจนควันขึ้นโขมง โดย น.ส.สุจิตรา บอกอีกว่า ตนอยากจะเลิกแต่เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ยอม กลางคืนก็เคยปีนข้ามรั้วเข้ามาภายในบ้าน ที่บ้านหลังนี้มีตนลูกสาว 2 คน และพ่อที่แก่มากแล้ว ไม่มีใครกล้าหือกับนายจักร จึงต้องปล่อยเลยตามเลย

มิหนำซ้ำนายจักรสามีใหม่คนนี้เคยพยายามขึ้นคร่อมจะข่มขืนลูกสาวคนโตอายุ 14 ขวบมาแล้วเมื่อเดือนก่อน แต่น้องได้ร้องเรียกให้ช่วย ตนเองไปแจ้งความ และไล่ออกจากบ้าน แต่เขาก็กลับมาอีก ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนเองอาศัยอยู่กับลูกสาววัย 14 ปีและ 7 ขวบ และพ่อวัย 80 ปีไม่กล้าทำอะไรเขา เพราะเขาเป็นผู้ชาย แม้จะไล่เขาไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่ที่บ้านช้างเขาก็ไม่ไป ห่วงลูกสาวจะถูกผัวใหม่พยายามข่มขืนอีก

ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียง บอกว่า สุดเอือมระอาและไม่ทนแล้ว นายจักรเพิ่งมาอยู่กับ น.ส.สุจิตรา ได้ไม่ถึงปี แต่มีเรื่องโวยวายอาละวาดแทบทุกวัน ทั้งกลางวัน และกลางคืน ชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีเรื่องขู่ทำร้ายภรรยาตลอดเหตุเพราะเสพยา วันนี้หนักสุด ตามหาเมีย และหึงเมีย พอไม่เห็นก็กลับมาบ้านเห็นลากเตียงที่นอน และเสื้อผ้าชุดนักเรียนของลูกสาว 2 คนมาเผาทิ้งหมดจนไม่เหลืออะไร

ชาวบ้านเห็นไฟลุกท่วมกลัวจะไหม้ลามบ้านใกล้เคียงจึงแจ้ง ตร.มาจับตัวไป ตอนนี้ห่วงแต่น้องอีฟ อายุ 14 ขวบ เพราะเคยถูกนายจักรพยายามข่มขืนมาแล้วเพราะเมายาแต่น้องอีฟหนีออกมาได้ ขณะที่น้องอีฟ และน้องอันอัน พอกลับมาจากโรงเรียนเห็นพ่อเลี้ยงเผาเสื้อผ้าอุปกรณ์การเรียนของตนเองทิ้ง ได้แต่ยืนมองอย่างเศร้าใจ โดยเฉพาะน้องอันอันคนเล็กถึงกับน้ำตาคลอ และเดินไปเก็บอุปกรณ์การเรียน รองเท้า เสื้อผ้าที่พอจะใช้การได้ ชาวบ้านเห็นแล้วหดหู่ใจอย่างมาก

อยากจะให้ตำรวจจับนายจักรที่หลอนยาไปนานๆ ไม่งั้นออกมาเสพยาบ้าอาละวาดอีกแน่ ชาวบ้านที่อยู่อยากสงบสุขคงไม่เป็นอันกินอันนอน และห่วงความปลอดภัยของน้องอีฟวัย 14 ปี พ่อเลี้ยงคนนี้เมายาอาจจะพยายามข่มขืนอีกไม่รู้จะวันไหน โดยน้องอีฟบอกว่า หนูกลัวพ่อเลี้ยงอย่างมาก เพราะเคยขึ้นคร่อมจะข่มขืนมาแล้ว หากพ่อเลี้ยงมานอนที่บ้านวันไหนก็ขอไปนอนที่บ้านเพื่อนบ้านทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *