มดดำ เผยเคยเตือน ขวัญ อุษามณี ก่อนอดีตแม่บ้านอ้าง ปมใช้งานหนักเยี่ยงทาส

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีสาวรายหนึ่งอ้างว่าถูกดาราชื่อดังจ้างไปดูแลสุนัข แมว แต่แม่บ้านกลับถูกใช้ดูสุนัข 24 ชั่วโมง ให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัข ห้องน้ำไม่ล้าง จนหลายคนโยงไปที่ดาราสาว ขวัญ อุษามณี ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า…

ดาราในข่าวคือตัวเองจริงๆ แต่เรื่องที่โพสต์เกินจริง ยอมรับว่าจ้างมาดูแลสุนัข แมว ที่บ้าน แต่ไม่ได้ให้ดูแล 24 ชั่วโมง หรือให้นอนแค่ชั่วโมงเดียวตามที่อีกฝ่ายอ้าง พร้อมเผยคลิปวิดีโอยืนยันว่า อีกฝ่ายเข้านอนตั้งแต่ 20.40 น ซึ่งเป็นการจ้าง และทดลองงานได้แค่ 2 วัน จึงตัดสินใจไล่ออก เพราะจ้างมาดูแลสุนัขสูงวัย และไม่สบาย แต่กลับปล่อยให้หมาเกิดภาวะขาดน้ำ

พอรถโรงพยาบาลสัตว์มารับก็ไม่ไปด้วย กลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยืนยันเรื่องให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัขก็ไม่จริง มดดำ เผยอีกว่า ตนได้คุยกับแม่ของขวัญ อุษามณี ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า แม่ให้เขากินข้าวกับสุนัขเหรอ ซึ่งแม่ขวัญตอบกลับว่า มดดำฉันจะถ่ายรูปให้เธอดู บ้านฉันมีจานเยอะแยะ จานกระดาษก็มี

ใครจะให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัข ฉันไม่ได้ร้ายขนาดนั้น มดดำกล่าวอีกว่า บ้านของขวัญนั้น มีห้องให้สุนัขเลย ขวัญไปอยู่อีกชั้นหนึ่ง และที่บ้านนี้รักสุนัขมาก ให้หมาเข้าห้องนอน พร้อมบอกต่อว่า สุนัขมีห้องแยก แต่ขวัญน่ะ เตือนมันแล้วว่าอย่าเลี้ยงสุนัขเยอะๆ มดดำยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่อยากจะเข้าข้างใคร

แต่ว่าถ้าเด็กพิมพ์ออนไลน์ได้ขนาดนี้ เด็กอายุ 18 ที่ไหนจะยอมกินข้าวกับสุนัข แต่ขวัญยอมรับว่า จ้างมาเลี้ยงสุนัขจริงๆ แต่เรื่องที่โพสต์อ้างไม่เป็นความจริง และมีการพยายามโทรหาแม่ขวัญกลางรายการ แต่ไม่ได้รับสายแต่อย่างใด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *