หนุ่มกรรชัย สายตรงหา ขวัญ หลังแม่บ้านอ้างไม่จ่ายค่าแรง เลี้ยงหมา 24 ชม. กินข้าวจานเดียวกับหมา

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับ นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ถูกแม้บ้านอ้างว่า ให้เลี้ยงสุนัขตลอด 24 ชม.แถมจานข้าวก็ต้องใช้ร่วมกันกับสุนัขที่เลี้ยง แถมค่าแรงก็ไม่ได้จ่าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ก่อนเข้ารายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พี่หนุ่ม กรรชัย ได้ โทรถาม ขวัญอุษามณี ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องมันเป็นยังไง

โดยทางพี่หนุ่มถามน้องขวัญว่าจะพูดไหม น้องขวัญบอกว่าไม่อยากจะพูดแล้ว พี่หนุ่มถามว่าแล้วเหตุการณ์มันเป็นจริงไหม ให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัข น้องขวัญเสียงสูงบอกว่าพี่หนุ่ม หนูจะไปทำแบบนั้นได้ยังไงถ้าทำแบบนั้นเขาหยุมหัวหนูแน่ ก็บอกว่าที่เขาบอกว่าที่ไม่จ่ายค่าแรงน้องขวัญบอกว่าจ่าย วันที่ออกไปพร้อมกับน้องก็คือให้เงินไป

และพี่หนุ่มพูดเสริมอีกว่า เพื่อความเป็นธรรมในส่วนของน้องเมย์ (เมย์อาจจะเป็นชื่อสมมติของแม่บ้าน ) เขาก็ได้รับเงินมานะเป็นค่ารถ แต่เขาไม่ได้ค่าแรง แต่ขวัญบอกว่าให้ไปพันกว่าบาทเป็นค่ารถบวกกับค่าแรง แต่ทางด้านของเมย์บอกว่าเขายังไม่ได้ค่าแรง พิธีกรคุณหมวย ได้พูดเสริมว่า… เมย์มาขอทำงาน ทางน้องขวัญสงสาร อยากจะมีที่ทำงาน อยากมีข้าวกิน เลยให้มาทำงานมาทดลองงาน

ทางด้านหนุ่มกรรชัย บอกว่า… จริงๆ แล้วทางขวัญน่าจะออกมาชี้แจง เพราะทางเมย์เขาก็พูดมาแล้วว่ามันเป็นแบบนี้ มันจะได้ฟังสองมุมคือว่าคนที่เขาอยากจะรู้คือ… หนึ่งเนี่ย ไม่มีการจ่ายค่าแรงเขาจริงหรือเปล่า สอง เอาจานข้าวสุนัขไปให้เขากินจริงหรือเปล่า ถึงแม้ว่าทางคุณเมย์เขาจะบอกว่าจานข้าวนั้นน่ะ

แม้ว่าจะไม่ได้ให้สุนัขมากินโดยตรง แต่มันก็เหมือนเอามาแล้วมาขยุมๆ อาหารแล้วก็ไปป้อนให้สุนัข แล้วก็เอาจานนี้ไปล้าง แล้วก็มากิน มันไม่มีจานอื่นหรอ คุณหมวยบอกว่า ขวัญบอกว่าเขาจะทำแบบนั้นได้ยังไง ที่บ้านเขามีออฟฟิศ อยู่เยอะแยะไปหมด คุณหนุ่มเสริมว่า… ก็ต้องเอากล้องวงจรปิดวันนั้นมาดูหน่อย และมีคนอยากดูกล้องวงจรปิดเพิ่มด้วย จะได้เห็นเหมือนกันว่ามันเป็นยังไงกันแน่ เพราะมันจะมีคนมองอยู่สองมุมมอง

ชมคลิป…

ที่มา: เที่ยงวันทันเหตุการ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *