ขวัญ อุษามณี ยอมรับ พร้อมโต้กลับแม่บ้าน ไม่ได้ลาออก แต่ถูกไล่ออก

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่า หลังมีแม่บ้านรายหนึ่งออกมาพูดว่าดาราดัง ให้เลี้ยงสุนัขทั้งวันทั้งคืน แถมต้องใช้จานข้าวเดียวกันกับสุนัข ทั้งนี้กับเรื่องดังกล่าวหลายคนก็ได้พุ่งเป้าไปที่นักแสดงหญิง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งจะมีการโพสต์รับสมัครคนมาดูแลสุนัขและแมว

แถมพิกัดบ้านยังอยู่รามอินทราซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับทางด้านของหญิงสาวที่มีการโพสต์อีกต่างหาก กระทั่งล่าสุดทางด้านของนักแสดงหญิงก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยอมรับว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะหมายถึงตัวเธอเอง

แต่เรื่องทั้งหมดนั้นตรงกันข้าม พร้อมเล่าว่าตนได้รับแม่บ้านมาสองคนเพื่อดูแลสุนัขและแมว โดยให้ทั้งสองทดลองงานและกินอยู่ที่บ้านก่อน ทว่าหลังจากที่ทำงานไปได้เพียงสามวันแม่บ้านกลับทำสุนัขตัวหนึ่งของตนเกือบจะเป็นอะไรไป ตนจึงให้ออก ส่วนเรื่องที่ใช้งานโดยไม่หลับไม่นอน และกินข้าวจานเดียวกับสุนัขนั้น

นักแสดงหญิงชื่อดังบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย และที่บ้านตนก็มีพนักงานออฟฟิศอยู่ พร้อมบอกใครจะไปทำแบบนั้น ล่าสุดขวัญ อุษามณี ได้ออกมาโพสต์แล้ว หลังยอมรับประเด็นข่าวดังกล่าวว่าเป็นตนเอง ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเช่นกัน โดยได้โพสต์ประโยคเด็ดๆ 1 คำ โดยระบุข้อความว่า… ฟาด อย่างไรก็ตามสาวขวัญก็ออกมาโต้กลับแล้ว อย่างไรรอฟังฝั่งของแม่บ้านว่าจะเป็นอย่างไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *