เสี่ยต้อย ยังไม่แผ่ว หลังยิงเด็ก ม.6 อาละวาดต่อในคุก จับคนหัวโขกพื้นจนแตก

จากกรณีที่นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 3 ราย คนร้ายจัดการเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายทั้งคัน แต่สุดท้าย ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ คือ นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือเสี่ยต้อย วัย 42 ปี ซึ่งคนร้ายก็ให้การวกวน ยอมรับแค่ว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ดก่อนเกิดเหตุ แล้วขับรถไปชนกับรถจักรยานยนต์

จากนั้นก็ใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มผู้ตายทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ไฟไหม้ รถติดไฟตั้งแต่ตอนชนกัน ไม่ได้เป็นคนเผา ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2565 หลังจากตำรวจจับกุมตัวนายธีรศักดิ์ได้ ก็พามาที่ห้องขัง สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ตั้งแต่เย็นเมื่อวานนี้ 6 กันยายน 2565 เข้าไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงโวยวายจากห้องขัง พบว่า นายธีรศักดิ์พอเห็นตำรวจก็ทำทีแกล้งหลับไม่พูดอะไร พอตำรวจออกมา ก็ทำเสียงดังลั่นโรงพักอีก

รอบนี้ตำรวจเข้าไปดูอีกครั้ง พบว่า นายธีรศักดิ์อาละวาดหนัก ชกต่อยกับผู้ต้องหาร่วมห้อง และจับผู้ต้องหาชายรายหนึ่งกดหัวโขกกับพื้นปูนจนเลือดออกเต็มพื้นห้อง ตำรวจจึงต้องใช้ไม้ง่ามและอุปกรณ์สำหรับขาร์จเข้าจับตัว พร้อมกับแยกผู้ต้องหาที่ถูกทำร้ายมาอีกที่ เพราะเกรงว่านายธีรศักดิ์จะอาละวาดอีก

ซึ่งนายธีรศักดิ์ ให้การสารภาพว่า การที่ก่อเหตุคือ มาจากการเสพยาเสพติดจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม แต่จะไม่นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา จากนั้นจะขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขังในวันพรุ่งนี้ คัดค้านการประกันตัว

เบื้องต้น ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์, ยิงปืนในที่สาธารณะ และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *