ดราม่าจนได้ หลังคนรีวิวความหล่อ ณเดชน์ ขึ้นรถไฟฟ้าไม่ใส่แมสก์ ยืนพิงประตู

เป็นประเด็นถกเถียงจนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ หลังจากก่อนหน้านี้มีคนโพสต์คลิปรีวิวเจอพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นการถ่ายคลิปหนุ่มณเดชน์ ขณะกำลังยืนเล่นมือถืออยู่ตรงประตู โดยเป็นคลิปที่มีคนรีวิวความหล่อพระเอกหนุ่ม แต่ล่าสุดก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

นอกจากจะชื่นชมความหล่อว่าตัวจริงหล่อมาก ติดดินพระเอกขึ้นรถไฟฟ้า ต่างๆ นานา แต่งานนี้เกิดประเด็นถกเถียงกันเป็น 2 มุม บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์ตั้งคำถามกรณีพระเอกหนุ่มไม่สวมหน้ากากอนามัย แถมยังยืนเหมือนพิงอยู่ตรงประตูด้วยหรือไม่ กลายเป็นดราม่าขึ้นมาเลยทีเดียว

ทำไมไม่ใส่หน้ากากอะ คนอื่นๆใน bts เค้ายังใส่กันเลย, ใส่แมสเถอะค่ะพ่อคุน ยังไงก็หล่อทะลุแมส ขนาดเราฉีด 5 เข็ม พอขึ้นรถบัสข้ามจังหวัดเท่านั้นแร่ะ ติดโควิดจากรถบัสเลย, เป็นดารามีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น? ว่างั้นเถอะ, ถ้าไม่หล่อ จะโดนคอมเมนต์กระทุ้งเรื่องแมสกับยืนพิงประตู ฮืออออ, คือไม่สวมแมส

ถึงจะมีประกาศให้ผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะแล้วก็ตาม แต่รถไฟฟ้า BTS ยังคงกำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการเดินทางเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมนะคะ #ด้วยความเป็นห่วงค่ะ เค้ายกเลิกแมสสักพักแล้ว ถ้าคนเดินทางไปต่างประเทศจะรู้ว่าเค้าไม่ใส่กันเลย

แต่ก็ยังมีบางประเทศที่เค้าใส่อันนั้นก็แล้วแต่สิทธิส่วนบุคคล ส่วนณเดชน์ เค้าจะไม่ใส่มันก็เป็นสิทธิของเค้า ตัวเองกลัวจะใส่ไว้ก็ไม่มีใครว่า แต่อย่าไปก้าวก่ายบอกให้เค้าใส่เถอะ แมสไม่ใส่ใดๆคือ มันเรื่องของเค้าค่าาา!!!

ดราม่าจังอีแค่เรื่องแมสเนี่ย เขาไม่ได้บังคับจ้ะ ย้ำว่า bts ไม่ได้บังคับ ที่เขาขอความร่วมมือเพราะบางช่วงเวลาขบวนมันแน่น ตอนนี้คนไม่ใส่กันเพียบจ้ะไม่ใช่แค่ณเดชน์ ตามห้างก็เห็นเพียบ คนที่เอาแต่ดราม่าเขานี่ ชีวิตวันๆ เคยไปไหนไหมนอกจากบ้านและที่ทำงาน เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: meraipaa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *