ดีใจจนกรี๊ดแตก นารา ถูกหวยกว่า 2 ล้าน หลังซื้อเลขอายุ 23 หมดไป 2 แสน

เรียกว่าวันที่ 1 กันยายน 2565 ช่างเป็นวันที่คึกคักน่าดู เพราะมีเศรษฐีป้ายแดงถูกรางวัลกันเพียบ ถูกมากถูกน้อยแล้วแต่โชคของแต่ละคน หนึ่งในนั้นคือ นารา เน็ตไอดอลตัวแม่ ที่ครั้งนี้รับทรัพย์อื้อซ่าถูกรางวัลได้ไป 2 ล้านบาทกันเลยทีเดียว งานนี้นาราถึงกับเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ ต้องมาอัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก อนิวัต ประทุมถิ่น ให้แฟนคลับได้รับรู้ไปด้วย

ในคลิปเป็นช่วงที่นารากำลังขับรถ และร่ายยาวถึงนาทีความสุข หลังซื้อรางวัลซึ่งเลขครั้งนี้ เจ้าตัวเลือกซื้อจากเลขอายุตัวเองคือเลข 23 จนถูกรางวัลได้เงินไปเป็นล้าน โดยเล่าว่า ทุกคนดีใจมาก กรี๊ดฉันถูกรางวัลเป็นล้าน ตรวจรางวัล รางวัลมันออก 332 เลขท้ายรางวัลที่ 1 เลข 929332 ฉันถูกหมื่นห้าคูณหมื่นห้า

ฉันอายุ 23 แล้วคือเล่นสองอย่าง ฉันตื่นเต้นไปหมดเลย ฉันถูกรางวัลล้านกว่าบาท อายุฉัน 23 เลยซื้อ 23 แล้วมันคูณ ฉันถูกทั้งหมด 1.9 ล้านบาท ดีใจกับฉันไหม กรี๊ด ดีใจแบบร้องไม่ออกเลย คือจะบอกว่า นาราซื้อเลข เมื่อวาน 31 สิงหาคม ซื้อเลข 31 กับ 23 เพราะไม่รู้จะซื้อเลขอะไร แล้วเลขออกข้างบน ทุกคนไม่ต้องรู้ว่าถูกรางวัลอะไร

แต่รู้แค่ว่าฉันถูกรางวัลเลข 23 นอกจากนี้ นารา ยังบอกอีกว่า ตัวเองซื้อไปทั้งหมด หักลบไปแล้วเหลือประมาณ 1.7 ล้านบาท ซื้อไป 2 แสนกว่าบาท เหลือเท่านี้ก็ดีใจมาก ก่อนจะทิ้งท้ายว่าจะเลิกเล่นตลอดชีวิต ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์คลิปนาราก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า นารา ถูก 2 ล้านบาท ขอบคุณทุกคน อายุนารา ทำเอาแฟนคลับรวมถึงเพื่อน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *