เกือบเอาชีวิตไม่รอด ฮาย อาภาพร เผยกินทุเรียนปีละ 500 ลูก กาแฟวันละ 21 แก้ว

ถ้าเพียงฟังแค่เสียงเชื่อว่าหลายใครหลายคนคงเดาถูกว่าเป็นใคร ล่าสุดทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน หลังนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ ฮาย อาภาพร เปิดใจในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา ช่อง PPTV ถึงเรื่องสุขภาพว่า 3 ปีที่ผ่านมา ไม่สนใจเลย ทุเรียนกินวันละ 3 ลูก ไม่เคยเป็นอะไร

เคยมากสุดปีละ 500 ลูก พอเลข 5 ออกกำลังกายไม่ไหว คอเลสเตอรอล ไขมัน เริ่มมา ตอนนั้นใครแย่งทุเรียนไม่ได้เลย ต้องเขียนป้ายไว้ หวงมาก แต่สุดท้ายเลิกกิน เพราะปัญหาสุขภาพ พักผ่อนไม่พอ กินแล้วไม่เข้าห้องน้ำ มึนหัวเหมือนจะไข้ เหมือนโลกหมุน ลืมตาไม่ได้ เหมือนทุกอย่างจะร่วงลงมา

กระทั่งหมอเอกซเรย์ เห็นทุกสิ่งอย่าง เราก็แบบมีอย่างนี้ด้วยเหรอ รู้สึกไม่สบายตัวเลย เราไม่ได้เข้าห้องน้ำ แค่ 3 วัน ทำไมถึงเป็นก็ไม่รู้ ตอนนี้ตรวจสุขภาพทุกปี อายุมาก ยิ่งตรวจ 10 กว่าปีก่อน ตอน 30 ปลายๆ ยังแข็งแรง เล่นคอนเสิร์ต ดื่มทุกวัน เป็นเวลาปีกว่า ไหนจะรับงานรายการ เช้าไม่ตื่น ทรมานมาก กาแฟอย่างเดียว และเราไม่กินกาแฟดำ ต้องกินหวานมัน วันหนึ่ง 21 แก้ว แบบจิบวาง แบบนี้ปีกว่า

เวลานอนเหมือนจะจมไม่ไหว จะหยุดหายใจ บางทีก็เต้นเร็ว เลยไม่ได้การแล้ว ตอนนั้นสเต็มเซลล์กำลังมาแรง เราก็เอ๊ะ ฉีดแล้วฝ้าจะหายไหม ไทรอยด์จะหายไหม ก็เลยไปปรึกษาหมอ ตรวจปรากฏว่าดึงเลือดไม่ออก เลือดข้นเหนียวมาก ดึงได้นิดเดียว ผลตรวจออกมา น้ำตาลแตะเบาหวาน เจอไขมันพอกตับ หมอบอกอันตรายมาก

ที่มา: PPTV36

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *