เปิดใจ ยิปซี มีปัญหาเรื่องบนเตียง ทุกข์เพราะขนาด ต้องพบสูติฯทุกอาทิตย์

สำหรับนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังแบบจัดหนักจัดเต็ม ถึงการคบกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ นิโคลัส ผ่านทางยูทูป The gyps channel ในตอนยิปย่อย EP70 รีวิวประสบการณ์จริงคบแฟนต่างชาติ โดยมีน้องสาว ยิปโซ อริย์กันตา ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วย ซึ่ง ยิปซี ได้เผยว่า…

นิโคลัส เป็นฝรั่งสัญชาติเซาต์แอฟริกา เจอกันในร้านกาแฟ เพราะเขาเป็นบาลิสต้า และเราก็ชอบทานกาแฟมาก เคยไปเป็นลูกค้าที่ร้านเขาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่ยังคบกับแฟนคนเก่า แต่เขาก็ไม่ได้แสดง ไม่เคยมาจีบเลย ทำตัวปกติของเขา ซึ่งพอตอนเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนอกหัก ก็นัดเพื่อนไปกินกาแฟ วันนั้นกินไป 7 แก้ว เหมือนกินแทนเหล้-าเลย ก็กินไปร้องไห้ไป ซึ่งเขาก็เห็น

เรามารู้ทีหลังว่าเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว พอเขาเห็นว่าเราโสด เขาก็เริ่มคุยกับเรามากขึ้น เขาโรแมนติก อยู่ไกลแต่ก็ยังคงความหวาน เขาจีบโดยการให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีการ์ดเขียนคำซึ้งๆ สไตล์เช็-กสเปียร์ของเขา ทำเอาประทับใจมาก เพราะเราชอบอะไรที่โรแมนติก

เขาเปิดใจและให้อิสระกับสิ่งที่เราอยากเป็นและอยากทำ อย่างแฟนคนไทยที่เจอบ่อยๆ เลย คือไม่ชอบให้แต่งตัววับๆแวมๆ ไม่ชอบให้แต่งหน้าแบบนี้ ไม่ชอบให้ถ่ายรูปแนวนี้ แต่คนนี้จะซัพพอร์ตและให้เกียรติ ไม่ใช่ตามใจจนไม่มีสตินะ แต่เขาดูว่าสิ่งที่เราเลือกไม่ได้เป็นอันตรายกับตัวเอง เขาบอกว่าไม่อยากจะเปลี่ยนอะไร เพราะตอนก่อนที่คบเรา เราก็เป็นแบบนี้ของเราอยู่แล้ว มันเป็นคุณค่าที่ตรงกัน

ไม่มีปัญหาเรื่องภาษา เพราะเขาอยู่ไทยมา 13 ปีแล้ว ยิปซี กับแฟนหนุ่ม นิโคลัส ส่วนเรื่องบนเตียงกับคนตะวันตกการคุยกันเป็นเรื่องปกติทั่วไปมาก เพื่อปรับให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ไม่รู้สึกด้อยค่าความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดจะมีปัญหาไหม มันได้ไหม สำหรับตัวเอง มันเป็นปัญหา ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่

สำหรับเรื่องของกายภาพหรือขนาด มันไม่เห็นดีขึ้นเลย เครียด มันปีที่4 แล้ว ยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้น เราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นว่าต้องเข้ากันได้และไปด้วยกันได้ดี แต่มันค่อนข้างลำบากมากๆ ในช่วงปีแรก เพราะในเรื่องของขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะเป็นสิ่งที่ให้ความสุข

แต่มันกลายเป็นการให้ความเจ็บปวด และทรมาน ต้องไปหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์เลยนะ ใจความสำคัญ ถ้าเรารัก และอยากที่มีความสัมพันธ์ระยะยาวก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไป อย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรค 4 ปีผ่านมาแล้ว สิ่งที่เราแอบจดไว้ในหัวว่าเธอจะทำแบบนี้ได้อีกกี่น้ำ สรุปก็ทำเหมือนเดิม หากเปลี่ยนก็คือดีขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *