เซียนเหล็กไหล พิสูจน์แล้ว บอกเลยไม่ขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกไปหมดแล้ว

จากกรณีที่ชาวบ้าน ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ เจอก้อนหิน มีเนื้อภายในคล้ายแร่บางอย่าง มีสีดำมันวาว เป็นหิน มีน้ำหนักประมาณ 5 กก. ผิวภายนอกสีเหลือง และด้านในกลวง คนที่พบก้อนหินก้อนนี้ คือ นายริน อายุ 43 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ได้นำรูปภาพไปโพสต์ในกลุ่มผู้นิยมเหล็กไหล

ใครมาเห็นต่างก็บอกว่าเป็นเหล็กไหลงอก หายาก ราคาสูง นอกจากนี้ยังมีคนเดินทางมาเพื่อขอซื้อต่อในราคา 50,000 บาท เพราะเชื่อว่าเป็นเหล็กไหล แต่นายรินไม่ขาย ขณะเดียวกัน ได้ส่งไปให้ เซียนที่อยู่ในวงการดู เบื้องต้นบอกว่าเป็นเหล็กไหลของแท้ เรียกกันว่า เหล็กไหลงอก

ล่าสุดวันนี้ 1 ก.ย. 2565 กลุ่มผู้ศึกษาเรื่องเหล็กไหล ได้เดินทางไปตรวจพิสูจน์ที่บ้านของนายริน ด้วยตนเอง ใช้วิธีนำกล่องไม้ขีดไฟมาวางไว้ใกล้กับ เหล็กไหล ห่างกันประมาณ 1 คืบ และเปิดกล่องไว้เล็กน้อย ผ่านไปประมาณ 5 นาที ไม่เกิดปฏิกิริยาอะไร กลุ่มที่มาพิสูจน์จึงบอกว่า…

เบื้องต้น อาจจะเป็นเหล็กไหลจริง แต่สิ่งที่สิงสถิตย์อยู่ในเหล็กไหลได้ออกไปแล้ว ตั้งแต่มีการทุบรังแตก จึงอาจทำให้ไม่เกิดปฏิกิริยาอะไร แต่หากเป็นเหล็กไหลที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ก็จะซื้อในราคาสูงถึง 500 ล้านบาท แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่า เป็นเหล็กไหลแบบไหน มีราคาหรือไม่

ซึ่งตามความเชื่อของนักเล่นเหล็กไหล หากพิสูจน์ด้วยวิธี ใช้ไม้ขีดมาวางแล้วไม่มีปฏิกิริยา หัวไม้ขีดไม่เปลี่ยนสี แสดงว่าไม่มีความขลัง จะต้องทำพิธีเรียกสิ่งที่สถิตในเหล็กไหล กลับคืนมาก่อน มันจึงจะมีความขลัง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *