บีบหัวใจชาวเน็ต เผยภาพคุณยายคิดถึงลีโอมาก ดูรูปแล้วตัดพ้อ เอ็งไม่เคยเข้าฝันยายเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ระหว่าง เจ้าลีโอ สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์กับคุณยาย ที่กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ผ่านโซเชียลจนชาวโซเชียลประทับใจ ซึ่งภายหลังทางแม่ตุ๊ก เจ้าของเจ้าลีโอ ก็ตั้งชื่อเฟซบุ๊กเพจว่า ลีโอ ไอ้หนูของยาย เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เห็นความน่ารักของคู่นี้มากขึ้น

ต่อมา ลีโอมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง มีเนื้องอกที่รักแร้ขาหน้าซ้าย จากนั้นอาการเริ่มทรุดหนักลงเรื่อย ๆ จนในที่สุด ลีโอก็กลับดาวสุนัขไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 พร้อมกับฉากสุดท้ายที่คุณยายบอกลาลีโอ ก้มลงไปหอมแก้มครั้งสุดท้าย ท่ามกลางการให้กำลังใจของชาวโซเชียลแก่แม่ตุ๊ก และคุณยาย

ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก ลีโอ ไอ้หนูของยาย มีการลงคลิปคุณยายที่ยังคงคิดถึงลีโอสุดใจ แม้จะกลับดาวสุนัขไปแล้วกว่า 7 วันก็ตาม ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า คุณยาย ยืนมองรูปลีโอรูปใหญ่ๆ ด้วยสายตาเลื่อนลอย บอกว่า แม่กับยายคิดถึงเอ็งจังเลย เอ็งไม่เคยมาเข้าฝันแม่กับยายเลย

คิดลูกมากนะ เอ็งน่ะไปดีแล้วลูกเอย เอ็งเป็นเด็กที่ดีมาก บอกอะไรก็เชื่อทุกอย่าง ด้านแฟนคลับที่เห็นคลิปดังกล่าว ก็ต่างรู้สึกเสียใจไม่น้อยไปกว่าคุณยาย ทุกคนต่างรักลีโอและคิดถึงไม่ต่างกัน พร้อมกับให้กำลังใจว่า ลีโอไม่ได้ไปไหนหรอก เป็นเทวดาอยู่ในเรือนแม่ตุ๊กนั่นแหละ และขอให้แม่ตุ๊กกับคุณยายเข้มแข็งเข้าไว้

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ที่มา: ลีโอ ไอ้หนูของยาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *