สตรีมเมอร์สาวงงใจ โดนแจ้งความฉ้อโกง หลังเด็กวัย 14 โดเนทเงินให้หลายหมื่น

สำหรับอาชีพ สตรีมเมอร์ เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน โดยการสตรีม คือ ถ่ายทอดสดการเล่นเกม ให้กับผู้ชมในโลกออนไลน์ได้รับชมผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ผู้ติดตามสามารถสนับสนุนสตรีมเมอร์ของตัวเองได้ทางช่องหลัก หรือ โดเนทเงิน (บริจาค) เพิ่มเติมในช่องทางอื่นๆ แล้วแต่สตรีมเมอร์จะให้ไว้

ซึ่งจำนวนเงิน ก็สุดแล้วแต่ความสะดวกและความพึงพอใจของผู้มอบให้ เรียกได้ว่ามีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว กระทั่งตอนนี้เกิดดราม่าสะเทือนวงการสตรีมเมอร์ หลังมีสตรีมเมอร์สาวรายหนึ่ง โดนผู้ปกครองของเด็กอายุ 14 ซึ่งเป็นแฟนคลับของเธอ แจ้งความข้อหาฉ้อโกง

เนื่องจากพบว่ามีการโดเนทเงินให้หลายครั้งและครั้งละหลายหมื่นบาท ทำให้ทางธนาคารอายัดบัญชีของสตรีมเมอร์สาว เป็นเหตุให้เธอไม่สามารถถอนเงินออกมาใช้จากธนาคารได้ เรื่องราวก่อนหน้านี้ก็คือ เธอมีแฟนคลับคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กมัธยมต้น มักจะโดเนทเงินมาให้บ่อยๆ รวมๆ กันแล้ว ราว 30,000 – 40,000 บาท

สตรีมเมอร์สาวอ้างว่าพยายามบอกน้องแล้วว่าไม่ต้องโดเนทมา แต่ก็ห้ามไม่ได้ สุดท้ายก็โดเนทมาอยู่ดี สตรีมเมอร์สาวเลยอัดคลิปวิดีโอออกมาเพื่อหวังว่าจะติดต่อกับเด็กคนที่โดเนทเงินมาให้เธอ และฝ่ายพ่อแม่เด็ก เนื่องจากว่าไม่สามารถติดต่อทางไหนได้เลย พร้อมบอกว่ายังไม่ได้ใช้เงินที่โดเนทมา พร้อมคืนเงินให้ทุกบาท ขอให้ถอนฟ้อง เพราะเธอเดือดร้อนมาก

ฝ่ายสตรีมเมอร์สาวก็ยังยืนยันความบริสุทธิ์ และพร้อมที่จะคืนเงินให้พ่อแม่ของเด็กที่เป็นประเด็น พร้อมกลับไปสตรีมเกมเหมือนเดิมโดยที่จะไม่แปะช่องทางให้โดเนทอีกต่อไปแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *