โพสต์เจ็บตัดพ้อ อิงฟ้า วราหะ ตอนไม่มีเงินซื้อข้าวกลับหายหน้า มาวันนี้กลับฟ้อง 1,200 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดสตรองซึ่งได้มีประเด็นทำเอาหลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับข่าวของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นางงามสาวสุดฮอตที่ถูกค่ายเพลงชื่อดังยื่นฟ้อง เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าค่ายที่ฟ้องน่าจะเป็นต้นสังกัดเดิมของเจ้าตัวที่เคยมีกรณีพิพาทกันมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้อำนวยกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ว่า อิงฟ้าได้รับหมายศาลแล้วจริง อีกทั้งจำนวนเงินที่ถูกฟ้องนั้นไม่ใช่ 1,000 ล้านบาท แต่เป็น 1,200 ล้านบาท ซึ่งทางทนายของมิสแกรนด์ฯ ก็ออกมาช่วยชี้แจงว่าสัญญาของอิงฟ้าไม่ได้มีการห้ามไม่ให้เข้าประกวดนางงาม ขณะที่ อิงฟ้า ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของณวัฒน์ว่า

วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน เขาไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ ล่าสุด 25 สิงหาคม 2565 อิงฟ้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ข้อความที่ระบุมา…

ถ้าเราออกมาพูดความจริงพร้อมพยาน คุณจะอาจจะไม่เหลือความน่าเชื่อถืออะไรเลยนะ กฎแห่งกรรม โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตกใจที่ได้รับหมายศาลอีกทั้งยังท้อใจจนร้องไห้ และยังได้ตอบแรงว่า มารไม่มี บารมีไม่เกิด ทั้งนี้ หลังอิงฟ้าออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *