น้องสาว ติดอยู่ในห้องน้ำ 3 วัน พี่สาวเอะใจ ติดต่อน้องไม่ได้ เข้ามาดูตกใจ น้องเขียนสั่งลาแล้ว

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2565 เวลา 19.14 น. เจ้าหน้าที่ ร.ต.อ.ชาญชัย สอนเสียง รองสวป. สน.พระโขนง พร้อมด้วย ด.ต.ทินกร วรวุฒิ, จ.ส.ต.อภิชาติ ภักดิ์สรสิทธิ์ และ ส.ต.ท.พงศกร กาญจนสุวรรณ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 3 ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ว่า….

ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเดินทางไปที่บ้านน้องสาว ปรากฏว่าประตูล็อกจากด้านในตัวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ โดยใช้คีมตัดกุญแจบ้าน เมื่อเปิดประตูได้

เจ้าหน้าที่พร้อมญาติจึงเข้าไปตรวจภายในบ้าน เมื่อขึ้นไปถึงชั้น 3 ของบ้าน ได้ยินเสียงคนเคาะประตูออกมาจากภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูห้องน้ำ และพบกับ น.ส.สาวบี (นามสมมติ) ติดอยู่ภายในห้องน้ำ

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.บี พักอาศัยอยู่คนเดียว วันเกิดเหตุคือ 22 ส.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. ได้เข้ามาใช้ห้องน้ำ แล้วลูกบิดห้องน้ำเกิดมีปัญหา ไม่สามารถเปิดประตูออกได้ ตนจิตตกที่ติดอยู่ในห้องน้ำ กินน้ำจากก๊อกน้ำประทังชีวิต คิดว่าคงไม่รอดอยู่ในห้องน้ำแน่ๆ

จึงได้เอาครีมเขียนข้อความสั่งลาไว้บนผนังห้องน้ำ เบื้องต้น น.ส.บี มีอาการที่ปลอดภัยดี แต่เจ้าหน้าที่ได้ให้ญาตินำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็คต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *