ยิ่งขุดยิ่งเน่าเฟะ แฉยับ ส.ต.ท.หญิง ซื้อวุฒิ ใช้ผัวกระทืบแทน กลัวเจ็บมือ

ส.ต.ท.หญิง ซ้อมทหารรับใช้ เจอเหยื่อแฉกลางโหนกระแส ซื้อวุฒิ ป.ตรี เผยฝ่ายแฟนหนุ่มห้าม แต่กระทืบแทน เพราะกลัวเจ็บมือเจ็บเท้า งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ซัดเละตรรกะวิบัติ รายการโหนกระแส วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เกาะติดเหตุการณ์ ส.ต.ท.หญิง ทารุณ ทหารรับใช้ ที่กลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือน โดยเปิดใจสัมภาษณ์ เอ ผู้เสียหาย มาพร้อม กัน จอมพลัง และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์

เห็นว่าไปแจ้งความเพิ่มเติม
กัน : ต้องย้อนไปก่อนว่าคนพัวพันเยอะมาก จากตอนแรกมีแค่ ส.ต.ท.หญิง ตอนนี้มาหมด เมื่อวานมีคนสะกดรอยตามผมตั้งแต่ สภ. เพื่อยื่นเอกสารให้ผม อ้างว่าเป็นอดีตแฟนเก่า ส.ต.ท.หญิง กลางคืนมีอดีตแฟนเก่าอีกคนโทร. มาเล่าเหตุการณ์ ตอนนี้โผล่มาอีก 2 คน แล้วส่งข้อมูลมาให้ผมหมดทุกคน หลังจากที่เราไปดำเนินการที่ราชบุรี น้องเล่าว่ามีอีกคนที่ทำร้ายน้อง แต่น้องไม่กล้าบอกเพราะเขาเป็นผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น เขากลัวในอำนาจ พาวเวอร์ ก็ถามเหตุการณ์ ก็เลยพาไปแจ้งความที่ สภ.ชะอำ สภ.หัวหิน

คนนี้เป็นใคร?
เอ : น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นค่ะ อยู่ที่โพธาราม ที่ราชบุรี เขาเป็นแฟนกับ ส.ต.ท.หญิง เป็นแฟนปัจจุบันค่ะ
ทำไมถึงบอกว่าคมสิทธิ์ร่วมกันทำร้ายร่างกายด้วย ?
เอ : เขาได้เจอกับคุณคมสิทธิ์ กุมภาพันธ์ – มีนาคม แล้วเขาคบกัน และมีการไปเที่ยวกันที่หัวหิน ไปพักที่ชะอำด้วยค่ะ ในห้วงสองที่เริ่มมีการทำร้ายค่ะ

คมสิทธิ์ไม่เคยรู้มาก่อนว่านุชทำร้ายร่างกาย ?
เอ : ก่อนหน้านี้เขาไม่ทราบมาก่อน จนไปใช้ชีวิตด้วยกันที่พลูวิลล่าหัวหิน หนูทำอะไรให้พี่นุชไม่พอใจ พี่นุชมาทำร้ายร่างกาย เริ่มแรกพี่สิทธิ์เขาไม่รู้เรื่อง เขาก็ห้ามก่อน แต่พอหลังๆ เขาเห็นแฟนเขาโกรธบ่อยๆ เขาเริ่มไม่อยากให้แฟนเขาทำ แรกๆ เขามีการข่มขู่ว่าอย่าทำให้แฟนเขาโมโหอีก เขาใช้ปืนตบที่ศีรษะ หนูหน้าคะมำลงไป เขาเอาเท้าเหยียบ และเอาปืนจ่อหัว บอกว่าอย่าทำให้แฟนเขาโมโหอีก

เอ : จริงๆ แต่ละวันหนูแทบไม่ได้พูดอะไรเลย พูดได้แค่คำว่าค่ะ ทราบค่ะ ค่ะ แค่นั้นค่ะ แทบไม่ได้พูดอะไรเลย ทุกครั้งการพูดคุยหรือเสนอความคิดเห็นเขาจะมองว่าเราแถหรือโกหก เราไม่มีสิทธิ์อธิบายเลย เขามองว่าเราแถตลอดค่ะ เขาบอกว่าสุดท้ายเหมือนทำเช็กลิสต์ว่าเอทำความผิดอะไรบ้าง เพื่อให้เอปรับปรุงแก้ไข

เขาบอกว่าเขาลงมือตบไป 2 ครั้ง ใช้ไม้ตีหลังไปให้จำ เหมือนพ่อสอนลูก ?
เอ : มันมากกว่านั้นค่ะ ตบมากกว่า 2 ครั้ง ตีมากกว่า 1 ครั้งค่ะ
กัน : ผมดูคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์ ญาติเขาเห็นคลิปแล้วร้องไห้เลยนะ ว่าจะเป็นคลิปแรกในโลกที่เคยเห็น แล้วผู้กระทำบอกว่าเขาเสียหายซะเอง มันเป็นเรื่องที่ผิดปกติมาก ๆ กำลังถามใช่มั้ยว่าน้องกำลังทำอะไร น้องกำลังดำเนินคดีกับคุณครับ

น้องว่าไง ?
เอ : เขาเคยบอกว่ามนุษย์มีสิทธิเท่ากันค่ะ แต่สิ่งที่เขาทำกับหนู เกินมนุษย์ไปหรือเปล่าคะ หลายเหตุการณ์หลายครั้งที่หนูคิดว่ามันเกินไป เช่น บีบคอหนูจนสลบไป คมสิทธิ์เป็นคนทำค่ะ เหตุเกิดที่คอนโดที่หัวหิน บีบจนหนูเหมือนจะดับไปแล้ว เขาปล่อยสักพักก็ฟื้นมามีสติ ตัวหนูเหมือนชักหรือสั่น แล้วเขาก็หยุด เขาบอกว่าอย่าทำให้แฟนเขาโกรธอีก จากที่เขาไม่เคยเห็นนุชทำร้ายร่างกาย

ทำไมเขาถึงทำร้ายแทนนุช ?
เอ : เขาบอกว่าหมวยอย่าทำเลย เดี๋ยวเจ็บมือเจ็บเท้า อย่ากระทืบเขาเลย เดี๋ยวหมวยเจ็บเท้า
เขาเอาขวดน้ำตีหัว เขวี้ยงใส่หน้า ?
เอ : คลิปจบแค่นี้ แต่จริง ๆ เขากระชากหัวหนูไปกดที่อ่างล้างมือ แล้วเปิดน้ำอุ่น แต่ไม่ทันได้ร้อนหรอกค่ะ แล้วราดหัว แล้วเขาเหมือนจะลากหนูไปทำอะไรสักอย่าง ทีนี้อดีตตำรวจเขาบอกว่าเธอพอแล้วเดี๋ยวมันตายค่ะ

ไพศาล : เขาบอกเป็นคำสั่ง ตั้งคำถามแล้วกัน เขาทำงานกันยังไง มันเป็นภาษีประชาชนนะ ให้อำนาจอยู่ที่ประชาชนเถอะ เรื่องนี้ใครอยู่เบื้องหลังออกมาหน่อย มันต้องมีคนฝากกัน มีใครช่วยหรือเปล่า ประเทศไทยมีผู้ใหญ่อยู่ข้างหลังขอเป็นตำรวจได้หรือเปล่า ผมถามนะ ผมไม่รู้ สังคมก็ถาม ตอบหน่อย

ไพศาล : มีคอมเมนต์ว่าเรียนแทบตาย รู้งี้ไม่กู้ กยศ. หรอก เสีย 5 หมื่นดีกว่า
กัน : เคสนี้แตะอะไรโดนหมด
ไพศาล : กระแสเดี๋ยวจะเพิ่มกว่าเดิม

เท่าที่รับทราบมา เริ่มวิ่งปิดเรื่องแล้ว เพราะไปกันใหญ่แล้ว เรียกว่าเป็นคอร์รัปชันได้มั้ย ?
ไพศาล: เรียกว่าทุจริตคอร์รัปชันดีกว่าถ้าหาพยานหลักฐานมากล่าวอ้างได้ ทุกสถาบันสะเทือนหมด บุคคลที่ถูกพาดพิงมีสิทธิ์ออกมาชี้แจงเพื่อความเป็นธรรม เราเสนอในฐานะสื่อกลาง น้องก็พูดตามข้อเท็จจริงในมุมเขา ถ้าผู้ถูกกล่าวหา คุณคมสิทธิ์ คุณนุช ถ้ามาได้ก็มา เรายินดี หรือตำรวจทุกท่านที่เกี่ยวข้อง หรือทหาร สว. ทุกท่านที่ถูกพาดพิง หรือมหาวิทยาลัยที่ถูกพาดพิง ก็มาชี้แจงได้ ?

กัน : ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ผมไม่เคยคาดฝันว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับคนๆ เดียว มันเยอะมาก ไม่คิดว่าจะต่อไปขนาดนี้ ใครที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ถึงต่อเป็นจิ๊กซอว์ก้อนใหญ่แบบนี้ ทั้งนี้สามารถติดตามชมรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *